MARVEL Future Fight ชวนคุณมาปลดปล่อยพลังแห่งฟีนิกซ์ฟอร์ซกับการอัปเดตครั้งล่าสุดใน ธีมเอ็กซ์เมน ความสนุกที่คุณไม่ควรพลาด!

Playulti 11 Sep 2019, 14:37:07
ข่าวเกมมือถือ


เน็ตมาร์เบิ้ลขอนำเสนอการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับตัวละครใหม่ๆ ยูนิฟอร์มสุดคูล และอื่นๆ อีกมากมายที่ได้เพิ่มเข้ามาในเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิต


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (11 กันยายน 2562) – วันนี้นกฟินิกซ์จะก่อกำเนิดอีกครั้งจากกองเถ้าถ่านในการอัปเดตครั้งล่าสุดจากเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight จาก เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น เหล่าเอเจนท์สามารถแต่งตัวให้เหล่าตัวละครด้วยชุดยูนิฟอร์มสุดคูล พร้อมอัปเกรดยูนิฟอร์มเพื่อไปพิชิตชัยในดันเจี้ยนห้องมหันตภัยสุดท้าทายและอื่นๆ อีกมากมายได้แล้ววันนี้


การอัปเดตฟีนิกซ์ไฟว์ใน MARVEL Future Fight ครั้งนี้นั้นได้นำเสนอเหล่าฮีโร่สุดแกร่งอย่าง คิตตี้ ไพรด์, ราเชล ซัมเมอร์ส, และคิด โอเมก้าในการเข้าร่วมภารกิจการต่อสู้เพื่อช่วยกอบกู้จักรวาล และพิเศษสุดกับยูนิฟอร์มในธีมฟีนิกซ์ไฟว์ที่พร้อมให้เหล่าเอเจนท์ได้มาแปลงโฉมสุดคูลแล้ววันนี้


ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับการอัปเดตดันเจี้ยนห้องมหันตภัยในครั้งนั้นได้นำเสนอดันเจี้ยน PvE เรียลไทม์รูปแบบใหม่ซึ่งผู้เล่นสามารถร่วมการต่อสู้แบบเป็นทีม 3-ต่อ-3 ได้ โดยที่เป้าหมายการต่อสู้ในครั้งนี้นั้นคือการรวมพลังกันต่อสู้และกำจัดลาสบอสให้ได้ก่อนทีมฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ยังมีระบบพัฒนาสุดพิเศษและตัวละครสุดพิเศษสำหรับห้องมหันตภัยซึ่งจะถูกเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้อีกด้วย


การอัปเดตใหม่ที่เพิ่มเข้าสู่ MARVEL Future Fight ได้แก่:   

ไซคลอปส์นั้นสามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 ซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอดที่จะชวนให้คุณตื่นตาตื่นใจ! 

ตัวละครอย่างคิตตี้ ไพรด์, ราเชล ซัมเมอร์ส, คิด โอเมก้า และไซคลอปส์นั้นได้ถูกปลดปล่อยศักยภาพที่ซ่อนอยู่ออกมาแล้วและพร้อมจะไปกำจัดเหล่าร้ายให้หมดไป 

ทัวร์นาเมนต์พันธมิตรถูกปรับปรุงให้หลีกเลี่ยงการออกคะแนนเสมอกัน ซึ่งจะทำให้ MVP และพันธมิตรที่ชนะนั้นถูกเลือกอย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น


MARVEL Future Fight เฉลิมฉลองครบรอบสี่ปีพร้อมกับผู้เล่นกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก เกม MARVEL Future Fight เปิดให้แฟนๆ ได้ดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ววันนี้ที่ App Store® และ Google Play™


สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...