MARVEL Future Fight อัพเดทสุดยิ่งใหญ่ โหมดต่อสู้แบบเรียลไทม์ใน Battleworld !!

Playulti 16 Jun 2016, 19:00:01
ข่าวเกมมือถือ


Marvel Future Fight กำลังจะปล่อยอัพเดทเวอร์ชั่น 2.2.เป็นการเพิ่มคอนเทนท์เกมสุดมันส์ในหลายๆรูปแบบเช่น การต่อสู้, ชุดใหม่ๆ, ตัวละคร และอีกมากมาย


 การอัพเดทสุดพีค อย่างการอัพเดทรูปแบบใหม่ของโหมด PvP บน Battleworld ผู้เล่นสามารถเลือกระหว่างโหมดการต่อสู้แบบเรียลไทม์รูปแบบใหม่ และโหมดการต่อสู้เดิมคอนเทนท์ที่ถูกพัฒนาใหม่จะกลายเป็นสิ่งที่ดึงดูดผู้เล่นเกม MarvelFuture Fight ในทันทีด้วยการเล่นใน Special Mission,Dimendion Rift และ Villain Siegeยิ่งไปกว่านั้นยังเพิ่มความสนุกให้แก่ผู้เล่นในการพิชิตด่านต่างๆในSpecial Mission !


การอัพเดทครั้งนี้ VillainSiege จะถูกแบ่งเป็น 3 ด่าน โดยแบ่งตามระดับความยากผู้เล่นที่พิชิตด่านบางด่านไปก่อนหน้าการอัพเดทจะยังคงได้รับจำนวนของรางวัลที่เท่ากัน ส่วนโหมด Dimension Rift ที่ได้ถูกอัพเดททำให้เหล่าผู้เล่นและเพื่อนๆสามารถเข้ามาร่วมเล่นกันในโหมดนี้ และยังเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของคอมมูนิตี้อีกด้วย !


อัพเดทเพิ่มเติมของเกม Marvel Future Fight v.2.2

- Marvel FutureFight เพิ่ม Hyperion: Hyperion เป็นตัวละครตัวล่าสุดซึ่งมีร่างกายที่แข็งแกร่งและทรงพลัง อย่างเหลือเชื่อ


ชุดแต่งกายแบบใหม่ทั้ง 6 แบบ: Malekith, Yondu, Iron Fist และ Mockingbird ชุดแต่งกายทั้งหมดนั้นมาจาก หลายๆเวอร์ชั่นที่แตกต่างกัน Ronan ได้อัพเดทชุดแต่งกายในเวอร์ชั่นการ์ตูนคลาสใหม่ และ Black Widow เพิ่มการอัพเดท โดยได้แรงบันดาลใจจาก “Marvel Studios film, Marvel’s Captain America: Civil War”







- การอัพเกรตตัวละครใหม่ๆ: Hyperion, Ronan, Malekith, Yondu, Iron Fist, Mockingbird และ Moon Knight สามารถเพิ่มพลัง รวมทั้งเอฟเฟคที่เพิ่มมา ซึ่งเหมือนกับสกิลติดตัว และการเพิ่มสเตตัสทั่วไปได้ถูกเพิ่มเข้ามา เมื่อ ตัวละครถูกอัพเกรด


- การพัฒนาเกมเพลย์: MARVEL Future Fight เวอร์ชั่นล่าสุดเกี่ยวข้องกับการเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ เช่น ระบบอัพเกรดอัตโนมัติ เพื่อที่จะช่วยอัพเกรดได้อย่างสะดวกสบาย ในส่วนของเวอร์ชั่นใหม่ตัวเกม จะแสดง ฮีโร่ที่นิยมที่สุดบนสกรีนของ Biometrics Selector และโชว์ว่ามีจำนวนเท่าไรของตัวละครตัวนั้น ที่ผู้เล่นมีอยู่ ในช่วงเวลานั้น


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกมMARVEL Future Fight สามารถเยี่ยมชมได้ที่ marvelfuturefight.netmarble.com

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


                             

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint
 

กำลังโหลด...