MOM เกมออนไลน์ Survival ลด 72 บาท หาอาหาร, สร้างบ้าน, ต่อสู้ "หุ่นยักษ์" ดาวอังคาร!!! (MEMORIES OF MARS)

Siryee 28 May 2021, 04:40:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

MEMORIES OF MARS เกมออนไลน์แนว Survival ที่จะให้คุณ, เพื่อน, ผู้เล่นแปลกหน้าไปเอาชีวิตรอดกันบนดาวอังคาร ไม่ว่าจะเป็นต้องอาหาร, หาทรัพยากร, คราฟไอเทม, สร้างบ้าน, มีอาวุธไว้ป้องกันตัว และมีจุดเด่นคือเหล่าศัตรู AI ในเกมนี้จะมารูปแบบเอเลี่ยนหรือหุ่นยนต์ยักษ์อีกด้วย แถมก็กำลังลดราคาเหลือ 72 บน PC โปรแกรม Steam อยู่นะ! ดูความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่างเลย
คลิปตัวอย่างเกม




สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • MEMORIES OF MARS เป็นเกมที่เริ่มมาจะให้ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดในโซนโครงการเหมือร้าง และบนดาวอังคารที่มีสภาพอากาศสุดแย่เลยทันที ซึ่งตัวเราก็จะต้องหาผู้ร่วมชะตากรรม, ต่อสู้กับศัตรูโหดร้าย และระวังเหล่าผู้เล่นแปลกหน้าที่อาจมาทำร้ายเรา
  • แผนที่ในเกมจะมีขนาดถึง 16 ตารางกิโลเมตร และมีมากถึง 120 สถานที่ให้เราได้พบเจอ ไม่ว่าจะเป็นเมืองร้าง, เหมือง, โรงงาน, ไบโอโดม และอื่นๆ
  • ผู้เล่นจะได้เจอศัตรู AI รูปแบบเป็นหุ่นยนต์ และเอเลี่ยนทั่วไปในช่วงแรก แต่หลังๆ จะได้เผชิญหน้ากับเหล่าหุ่นยนต์ยักษ์สุดโหดเหี้ยม ส่งผลให้เกมนั้นจะเล่นยากขึ้นเรื่อยๆ 
  • คุณกับเพื่อนๆ นั้นจะต้องพยายามสร้างบ้าน และคราฟไอเทมใหม่ๆ น่าสนใจในการเอาชีวิตรอด แถมเกมยังมีระบบสกิลให้อัปเกรดกับระบบปรับแต่งอีกเพียบ
  • อีกหนึ่งจุดน่าสนใจคือเกมจะมีการสุ่มกิจกรรมแข่งขัน ให้ผู้เล่นรวมตัวแย่งชิงทรัพยากรหรือทำภารกิจกันด้วย
  • เกมเพิ่งจะมีคะแนนเป็นแง่บวกจากรีวิวผู้เล่นช่วงหลังอยู่ที่ 75%
ใครที่สนใจเกม MEMORIES OF MARS ก็สามารถชวนเพื่อนๆ ไปซื้อกันได้ที่เว็บไซต์ด้านล่างนี้เลย! (หมดเขต 7 กันยายน 2021)

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam

กำลังโหลด...