METAL GEAR SURVIVE เตรียมเปิดให้ทดสอบโหมด Single Player ช่วงต้นปี 2018

Playulti 14 Dec 2017, 13:23:59
ข่าวเกม PC

แม้จะผ่านกระแสคำวิจารณ์ (ที่ไปทางด่า) ซะมากกว่ามาอย่างหนักนับตั้งแต่เปิดตัว แต่ตัวเกมก็ยังคงเดินหน้าพัฒนาออกมาเรื่อยๆจนเสร็จสมบูรณ์และใกล้วางจำหน่ายแล้วครับ สำหรับ Metal Gear Survive ของ KONAMI ที่ผลิตโดยไร้เงา Hideo Kojima บิดาผู้ให้กำเนิดเกมแฟรนไชส์นี้ โดยตัวเกมยังมีกำหนดเปิดให้ทดสอบในส่วนของ Single Player ซึ่งเป็นโหมดเนื้อเรื่องโดยเปิดให้ทดสอบเฉพาะบนเครื่อง Playstation 4 และ XBOX One เท่านั้น

และยังยืนยันว่านอกจากโหมด Single Player ยังจะเปิดทดสอบโหมด Multiplayer บางส่วนและ Co-Op ให้ผู้เล่นได้เข้าไปสร้าง ป้องกันฐานทัพของเราจากเพื่อนและศัตรูด้วย นอกจากนี้ผู้ที่เข้าร่วมยังจะได้รับไอเทมพิเศษ เป็นป้าย Dogtag ตรา Fox Hound และอุปกรณ์เสริมต่างๆเมื่อเปิดเกมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ทาง Konami ยังได้ส่ง Video Trailer เกมเพลย์ตัวใหม่ออกมาด้วย ซึ่งผู้พัฒนาได้กล่าวว่า โหมดเนื้อเรื่องของเกมภาคนี้ได้ต่อยอดมาจากตอนจบของ Metal Gear Solid V : Ground Zeroes ผู้เล่นจะรับบทเป็นทหารในหน่วยที่ถูกประตูมิติดูดเข้าไปและพบว่าตัวเองอยู่ในโลกที่มีภัยคุกคามอันตรายถึงชีวิต  ไม่ว่าจะเป็นทางสภาพแวดล้อมและทางชีวภาพที่จะส่งผลให้ผู้เล่นต้องเอาตัวรอดไม่ว่าจะด้วยวิธีใดๆก็ตาม (เป็นที่มาของชื่อภาค SURVIVE) ผู้เล่นยังต้องออกสำรวจหาแหล่งทรัพยากรทั้งน้ำ อาหารและอาวุธมาสร้างเป็นฐานทัพป้องกันการรุกรานอีกด้วย

ตัวเกม Metal Gear Solid ที่ไร้เงา Hideo Kojima แม้จะโดนโขกสับอย่างเละเทะ แต่ความมุ่งมั่นของ Konami ก็ยังแน่วแน่ ต้องรอดูกนัละครับว่าเกมภาคนี้จะออกมาเป็นรูปแบบไหน ตัวเกมวางจำหน่ายบน PC , Playstation 4 , XBOX One ปีหน้าในโซนอเมริกาวันที่ 20 กุมภาพันธ์ และโซนยุโรปในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ครับ



กำลังโหลด...