MMORPG ที่อันตรายที่สุด EOS RED เปิดตัว 2 มิถุนายนลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 1.5 ล้านครั้งพร้อมรายละเอียดข้อมูลชุดแรก!

onkami 28 May 2021, 11:56:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


ตัวเกม “EOS RED” เกมมือถือ MMORPG ที่อันตรายที่สุด ถูกพัฒนาขึ้นโดย BluePotion Games ทีมพัฒนาจากประเทศเกาหลีใต้ที่มีผู้ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 1.5 ล้านครั้ง กิจกรรมตั้งชื่อก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี และวันนี้มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการใน 10 ประเทศประกอบไปด้วย ประเทศไทย, อินโดเนเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปินส์ และ มาเลเซีย ในวันที่ 2 มิถุนายนตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป อีกทั้งยังเปิดเผยอุปกรณ์, การเพิ่มประสิทธิภาพ และ สัตว์เลี้ยงภายในเกม โดยตัวเกมจะมีระบบหลัก ๆ ที่ผู้เล่นจะได้สอดแนมเรียกว่าเป็นเกมออนไลน์บนมือถือสมาร์ทโฟนที่อันตรายและตื่นเต้นที่สุดก่อนใคร!
 

 
ตัวเกม “EOS RED” เป็นผลงานชิ้นเอกที่ผู้เล่นนับล้านรอวันที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ผลงานเกมแนว MMORPG ระดับมาสเตอร์พีชของประเทศเกาหลีใต้ โดยตัวเกม “EOS RED” จะเปิดตัวในมากกว่า 10 ประเทศด้วยกันรวมไปถึงประเทศไทย, อินโดเนเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปินส์ และ มาเลเซีย ที่ตอนนี้มีผู้เล่นมากกว่า 1.5 ล้านคนที่ติดตามอยู่ เรียกว่าเป็นเกมที่มีคนติดตามมากที่สุดในกลุ่มแฟนคลับและแพลตฟอร์มโซเชียล ล้วนจะมีหัวข้อสนทนาคือ “EOS RED จะเปิดตัวเมื่อใด!” อย่างที่รู้กันแล้วว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 มิถุนายนที่จะถึงนี้ค่ะ โดยทีมผู้ให้บริการการันตีว่าพวกเราทุกคนจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้เซิร์ฟเวอร์ในวันที่เปิดให้บริการออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด!


 
อุปกรณ์ทั้งหมดสามารถเก็บได้ในเกม สนามรบถูกครอบครองด้วยความแข็งแกร่งเท่านั้น
คุณยังจำได้ไหมเมื่อคุณเล่นเกมเมื่อ 10 ปีที่แล้วเมื่อมอนสเตอร์ดรอปไอเทมและต้องหยิบพวกมันขึ้นมาด้วยเมาส์? "ระบบอุปกรณ์" ของ "EOS RED" ช่วยให้คุณรับไอเทมทุกอย่าง คุณไม่จำเป็นต้องไปที่ร้านเพื่อซื้ออุปกรณ์ อุปกรณ์หลักล้วนเก็บได้ในเกมหากคุณโชคดีก็สามารถรวยได้ในชั่วข้ามคืน โดยไม่มีคลาส; สีน้ำเงิน สีม่วง และสีทอง โดดเด่นเพราะความหายาก ผู้เล่นที่ต้องการรับไอเทมสามารถลองท้าทายมอนสเตอร์ระดับสูงเพื่อเพิ่มอัตราการได้มาซึ่งอุปกรณ์หายาก อย่ากังวลหากคุณไม่ได้รับอุปกรณ์ในเกมคุณสามารถใช้วัสดุที่รวบรวมจากป่าเพื่อคราฟอุปกรณ์หรือแลกเปลี่ยนได้อย่างอิสระกับผู้เล่นอื่นๆ  "EOS RED" เป็นเกมมือถือที่สามารถฟาร์มได้มากมาย!


 
อุปกรณ์ +11 ทุกชิ้นไม่ใช่ความฝัน
แน่นอนเมื่อคุณกดอุปกรณ์! "ระบบการตีบวก" ของ "EOS RED" เรียกได้ว่าเป็นระบบที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ไม่เพียงแต่จะต้องดีขึ้นเท่านั้น การเพิ่มขึ้นนั้นไม่ได้ดูเลอะเทอะแต่อย่างใด ความแตกต่างเพียง +1 ยังสามารถทำให้เกิดช่องว่างที่ชัดเจนเมื่อต่อสู้ มอนสเตอร์ PK! ผู้เล่นยังไม่ต้องกังวลว่ามูลค่าของอุปกรณ์จะคุ้มค่ากับการวิ่งหรือไม่ แม้ว่าจะได้อุปกรณ์เดิมก็ยังสามารถใช้ "การแยก" เพื่อคืนม้วนตีบวกที่ใช้แล้วทั้งหมด เพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ได้! ใน "EOS RED" ชุด อุปกรณ์ +11 สำหรับผู้เล่นไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป!


 
เรียกสัตว์เลี้ยง เพื่อเพิ่มค่าบัฟสามารถทำได้อย่างง่ายดายเมื่อเผชิญหน้ากับศัตรูตัวใหญ่
ในโลกของ "EOS RED" "ระบบสัตว์เลี้ยง" เป็นกุญแจสำคัญที่ขาดไม่ได้อย่างยิ่งในการPK และการตีบอส ผู้เล่นสามารถเรียกสัตว์เลี้ยงที่มีเพื่อปรับปรุงคุณสมบัติของตัวละครตอบสนองต่อสภาพการต่อสู้ที่แตกต่างกัน สามารถ PK ลดความเสียหาย การเรียกสัตว์เลี้ยงทำให้มีค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้น และพลังโจมตีเพิ่มขึ้น เมื่อต่อสู้กับบอส หรือมอนสเตอร์ นอกจากนี้ใน "EOS RED" ยังมีสัตว์เลี้ยงมากกว่า 60 ตัว ทั้งน่ารักและเท่ห์ ใครที่ชอบสะสมต้องไม่พลาด!
 
หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "EOS RED" เกมออนไลน์บนมือถือสมาร์ทโฟนแนว MMORPG ที่อันตรายที่สุดโปรดติดตามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและ Facebook Fanpage อย่างเป็นทางการได้แล้ววันนี้ค่ะ 


ล็อคอินเพื่อเข้าสู่หน้ากิจกรรมของเกม "EOS RED" ได้ที่ : >>> คลิกที่นี่เลยค๊า <<<

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Instagram : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...