MMORPG | Lost Ark [KR] เปิดตัวคลาสใหม่ Reaper พร้อมปล่อยคลิปเกมเพลย์สั้นๆ ให้รับชมแล้ว

Playulti 23 Sep 2020, 22:00:45
ข่าวเกม PC


Smilegate & Tripod Studio ทีมพัฒนาสัญชาติเกาหลียังคงทยอยอัพเดตคอนเทนต์ใหม่ๆ กันอย่างต่อเนื่องสำหรับ Lost Ark เกมออนไลน์ Action MMORPG ที่หากใครได้ลองเข้าไปสัมผัสแล้วก็เป็นอันเล่นกันติดหนึบอย่างแน่นอน โดยล่าสุดเพิ่งเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ ไปกับคลาสอาชีพใหม่ "Reaper" หรือ "นักฆ่าสาวภายใต้ฉายายมทูต" ที่เชี่ยวชาญการใช้อาวุธมีดสั้น (กริช) และคาถาด้านศาสตร์มืด พร้อมทักษะความคล่องตัวในการสังหารศัตรูที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก แถมยังลอบเร้นจู่โจมตอนทีเผลอได้อีกด้วย โดยคลาสอาชีพดังกล่าวนั้นมีแผนจะอัพเดทตามมาในวันที่ 29 กันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งสามารถศึกษาทักษะสกิลเบื้องต้นเพิ่มเติมที่ใต้ด้านล่างนี้!!! 

ป.ล. ด้วยความที่ผู้เขียนแปลเนื้อหามาจากภาษาเกาหลีโดยตรง อาจทำให้บางประโยคที่แปลมานั้นอาจผิดเพี้ยนอยู่บ้าง ถ้าอันไหนรู้สึกเหมือนแปลผิดก็แจ้งมาได้นะคะ

Dagger Skill [단검 스킬 : สัญลักษณ์สีเขียว] 


• Nightmare [나이트메어] - ปาอาวุธมีดสั้น (กริช) ใส่ศัตรูจนติดสถานะสตั๊นท์ชั่วขณะหนึ่ง แล้วจากนั้นก็วาร์ปเพื่อจู่โจมศัตรูจากข้างหลัง เข้าไปรับชมคลิปเกมเพลย์สั้นๆ กันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

• Deathside [데스 사이드] - ตัวละครทำการโจมตีกลุ่มศัตรูด้วยการบินวนรอบเป็นวงกลามขนาดเล็ก แล้วจากนั้นก็ตวัดอาวุธมีดสั้น (กริช) ที่ส่งผลให้ศัตรูหงายหลังจนล้มลงชั่วขณะหนึ่ง เข้าไปรับชมคลิปเกมเพลย์สั้นๆ กันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ



Shadow Skill [그림자 스킬 : สัญลักษณ์สีม่วง] 


• Distortion [디 스토션] - ตัวละครแปลงสภาพกลายเป็นหมอกสีดำม่วงเพื่อพุ่งทะลุผ่านศัตรู / ฟาดฟันศัตรูด้วยความเร็วสูง ถ้าหากโชคดีหน่อยก็ทำให้ศัตรูติดสถานะอ่อนแรง (รูปยมทูตขนาดจิ๋ว) จนส่งผลให้เพื่อนๆ สามารถสร้างความเสียหายที่รุนแรงมากยิ่งขึ้น เข้าไปรับชมคลิปเกมเพลย์สั้นๆ กันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

• Shadow Storm [쉐도우 스톰] - ตัวละครจะพุ่งทะยานไปข้างหน้าพร้อมกับสร้างร่างแยกเงาไว้ด้านทั้งสองฝั่งด้วยกัน ซึ่งช่วยเพิ่มพลังจู่โจมเวลาใช้งานทักษะสกิลนี้เป็นเท่าตัวเลยทีเดียว เข้าไปรับชมคลิปเกมเพลย์สั้นๆ กันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

Raid Skill [급습스킬 : สัญลักษณ์สีแดง]


• Last Graffit [라스트 그래피티] - กระโดดทะยานขึ้นสู่ฟ้า เพื่อกระแทกลงพื้นสร้างความเสียหายเป็นวงกว้างหมู่คณะแบบ AoE [Area of Effect] เข้าไปรับชมคลิปเกมเพลย์สั้นๆ กันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

• Silent Smasher [사일런트 스매셔] - กระโดดถอยหลังเพื่อปล่อยร่างแยกเงาจู่โจมศัตรูติดต่อกัน 3 ครั้ง ก่อนปิดฉากด้วยการพุ่งโจมตีเข้าชนศัตรูอย่างรุนแรง หรือไม่ก็เลือกได้ว่าจะทำการพุ่งโจมตีเข้าชนศัตรูในทันทีเลยก็ว่าได้เช่นกัน เข้าไปรับชมคลิปเกมเพลย์สั้นๆ กันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ



Awakening [각성 기 : สัญลักษณ์สีส้ม]


• Japanese : Requiem [일식 ː 레퀴엠] - ถือเป็นท่าไม้ตายเผด็จศึกของคลาสอาชีพ Reaper ที่ได้ทำการล่องหนหายตัวในระหว่างใช้ทักษะสกิลนี้ ต่อมาก็เล็งตำแหน่งที่จะพุ่งโจมตีเข้าชนศัตรูด้วยความเร็วสูง ซึ่งสามารถทำติดติดกันได้สูงสุดถึง 3 ครั้งด้วยกัน เข้าไปรับชมคลิปเกมเพลย์สั้นๆ กันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

สำหรับเกม Lost Ark มีความแปลกใหม่ที่น่าสนใจกว่าเกมออนไลน์แนว Action MMORPG เจ้าอื่นๆ ทั่วไป นั่นก็คือ คลาสอาชีพทั้งหมดล้วนมีลูกเล่นผสมผสานทักษะสกิลหลายชนิด ส่งผลให้รูปแบบการโจมตีไม่เหมือนใคร อีกทั้งการโจมตีในแต่ละครั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมและมีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น คล้ายกับ Hack & Slash สไตล์ Diablo ก็ไม่ปาน ยิ่งกว่านั้นเนื้อเรื่องภายในเกมยังน่าติดตามให้ค้นหาเสียด้วยซ้ำ 

แถมยังเป็นเกมที่มีคลาสอาชีพที่เยอะที่สุดอรกด้วย สมกับที่เป็นเกมออนไลน์ที่ใช้เวลาพัฒนามาเป็นเวลาถึง 7 ปีเลยทีเดียว คาดว่าหลังจากเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] / เซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] / เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็คงเตรียมเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์จีน [CN], เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] กับเซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU] (และหวังให้มีเซิร์ฟเวอร์ SEA ด้วย) ที่มีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2021 ต่อทันทีแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนๆ คนไทยได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Lost Ark, Goha.ru

กำลังโหลด...