MMORPG | Mabinogi: Heroes [KR] เตรียมอัพเดท Raid Boss ตัวใหม่ที่สู้กับนักฆ่าสาวสุดเซ็กซี่

Playulti 12 Sep 2020, 18:10:22
ข่าวเกม PC


แม้จะน่าเสียดายที่เซิร์ฟเวอร์ไทยได้ปิดการให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Mabinogi: Heroes หรือที่เพื่อนๆ รู้กันในอีกชื่อ "Vindictus" เกมออนไลน์แนว Action MMORPG สุดมันส์จากทีมพัฒนา devCAT Studio ลูกแก้วลูกรักของค่ายเกมยักษ์ใหญ่แห่งแดนกิมจิอย่าง Nexon แต่ก็ยังมีเกมเมอร์ชาวไทยบางคนเข้าไปมุดเล่นบนเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR], เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] หรือแม้กระทั่งเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ [Inter] ก็...แหม...ตัวเกมมันสนุกมากๆ จนยากที่จะลืมเลือนกันไปเลยนี่ค่ะ แถมที่สำคัญนั้นทีมพัฒนาก็ยังคงมุ่งมั่นอัพเดตแพทช์เพิ่มอะไรใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แบบนี้จะไม่ให้เพื่อนๆ ทุกคนตามไปเล่นได้ยังไงล่ะ จริงไหมล่ะคะ? 

เมื่อเร็วๆ นี้ ค่ายเกมยักษ์ใหญ่สัญชาติเกาหลี NEXON ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ใหม่ล่าสุดที่จะเผยรายละเอียดของ Raid Boss ชุดใหม่ที่ได้รับการขนามนามว่า "Gloomy Moon (으스름달) - Season 4 Episode 2 | Extra Episode 2" ได้เผชิญหน้ากับ Siete (시에테) นักฆ่าสาวสุดเซ็กซี่ พร้อมแต่งกายด้วยชุดคอสตูมคล้ายบันนี่เกิร์ล และเป็นผู้ใช้อาวุธเคี้ยวติดโซ่ [ดาบยาว] ซึ่งมีความเร็วและอานุภาพแรงมาก 



ทีมพัฒนาเปิดเผยว่าการต่อสู้กับ Siete (시에테) ล้วนเต็มไปด้วยความท้าทายยิ่งกว่าที่ผ่านๆ มา นั้นก็เพราะเธอมีรูปแบบการโจมตีเป็นวงกว้าง แล้วก็สลับเปลี่ยนท่วงท่าจู่โจมได้อย่างอิสระเสรี แถมยังปล่อยภาพลวงตาที่ส่งผลให้ตัวละครของเราติดสถานะสับสนไปชั่วขณะ ทางที่ดีที่สุดคือรีบลบสถานะดังกล่าวออกไปก่อนตกเป็นเหยื่อของเธอไปโดยปริยาย แต่แน่นอนว่าก่อนจะได้สู้กับบอสนั้นจำเป็นต้องไล่กระทืบลุกกระจ๊อกเสียก่อนนะคะ สำหรับอีเว้นท์ Raid Boss ดังกล่าวจะปรากฏตัวในดันเจี๊ยนที่มีชื่อว่า Mount Kelcina (켈시나 산) รวมถึงจะทำการอัพเดทแพทช์ตามเข้ามาในเร็วๆ นี้ เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที เข้าไปดูเว็บไซต์กันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

สำหรับใครที่อยากจะเล่นเกม Mabinogi: Heroes หรือ Vindictus ในโซนใกล้ๆ บ้านเราที่ Lan น้อยที่สุดก็ต้องเป็นเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ก็แล้วกันค่ะ เพียงแค่เรามีโปรแกรม Garena แล้วเข้าไปที่ตั้งค่าแล้วปรับเป็นโซนไต้หวัน [TW] จากนั้นล็อคอินเข้าใหม่เราจะเห็นรายชื่อเกมที่ Garena โซนนี้เปิดให้บริการอยู่ค่ะ เราก็สามารถดาวน์โหลดเข้าไปเล่นกันได้แล้ว ใครที่อยากจะเล่นก็ลองไปทำดูนะคะ



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Inven, Mabinogi: Heroes, Nexon

กำลังโหลด...