MMORPG Sandbox | New World เตรียมเปิดทดสอบในช่วง Alpha Test ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

Playulti 29 Jul 2020, 17:06:36
ข่าวเกม PC


ถึงแม้ทีมพัฒนา Amazon Game Studios ได้ประกาศข่าวเศร้าว่าผลงานอันแสนทะเยอทะยานของพวกเขาอย่าง New World เกมออนไลน์ MMORPG Sandbox ถูกเลื่อนเปิดให้บริการอีกครั้งในช่วงฤดูร้อนปี 2021 (เดือนมิถุนายน - เดืิอนสิงหาคม) แทนก็ตาม แต่อย่างน้อยพวกเขาก็ยังเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปทดสอบตัวเกมในช่วง Alpha Test ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 30 กรกฎาคม - 1 สิงหาคมที่จะถึงนี้ เพียงแต่ต้องเป็นบุคคลที่เข้าไปกรอกสมัครลงทะเบียนผ่านบัญชี Amazon หรือสั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าจากแพลตฟอร์มไหนๆ ตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคมเป็นต้นไปเท่านั้น ถึงจะสามารถเข้าไปทดลองเล่นในช่วง Alpha Test ได้นะคะ

ทีมพัฒนาจะส่งอีเมล์ที่แนบคีย์ทดสอบให้กับเพื่อนๆ ดังต่อไปนี้


• ผู้เล่นที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าบนร้านค้า Steam จะไม่ได้รับอีเมล์ แต่ให้ไปเช็คที่แฟนเพจ New World อย่างเป็นทางการ หรือดู Steam Feed ของผู้เล่นแทน

• ผู้เล่นที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าบนร้านค้า Amazon และผู้เล่นที่เข้าไปกรอกสมัครลงทะเบียนผ่านบัญชี Amazon จะได้รับอีเมล์ยินยันในวันที่ 30 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

เซิร์ฟเวอร์ที่ตัวเกมเปิดทดสอบในช่วง Alpha Test จะเป็นเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือเท่านั้น (North America/IAD/us-east1) อีกทั้งเพื่อนๆ ยังจำเป็นต้องล็อคอินตัวเกมในแต่ละวัน เพื่อรับทำเควสภารกิจต่างๆ ที่เอาไว้ปรับปรุงพัฒนาในการทดสอบครั้งต่อไป ซึ่งมีข้อมูลดังต่อไปนี้



• 30 กรกฎาคม - เรียนรู้ระบบต่างๆ ให้ครบถ้วน (Tutorial) และใช้งานระบบการตั้งถิ่นฐาน [Settlement] เพื่อสร้างบ้านและกลุ่มสังคม

• 31 กรกฎาคม - เคลียร์เควสภารกิจต่างๆ ไปจนกว่าเลเวลของตัวละครจะถึงระดับ 10 ขึ้นไป แล้วจากนั้นก็เลือกฝักฝ่าย [Factions]

• 1 สิงหาคม - เคลียร์เควสภารกิจต่างๆ ไปจนกว่าเลเวลของตัวละครจะถึงระดับ 20 ขึ้นไป

หากเพื่อนๆ สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าบน PC [Steam & Amazon] ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากเราจะได้รับโบนัส คอนเทนต์ สุดพิเศษแล้ว ทีมผู้พัฒนายังทำการแจกคีย์ทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 กรกฎาคมที่จะมาถึงนี้อีกด้วยนะคะ ใครที่สนใจอยู่ล่ะก็...ขอแนะนำให้สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าบนร้านค้า Steam เนื่องจากราคาถูกกว่าบนร้านค้า Amazon เป็นเท่าตัวสุดๆ แพ็คเกจแบ่งออกเป็น 2 ชุด อาทิ Standard Edition ราคา 549 บาท และ Deluxe Edition ราคา 699 บาท

แต่ถ้าเกิดเพื่อนๆ ไม่อยากเสียเงินให้ตอนนี้ ทีมพัฒนาก็เพิ่มช่องทางการสมัครทดสอบในช่วง Closed Beta Test ด้วยการลงทะเบียนผ่านบัญชี Amazon ซึ่งเข้าไปดูรายละเอียด + ขั้นตอนวิธีการสมัครทดสอบกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ (เปิดให้บริการในวันที่ 25 สิงหาคมที่จะถึงนี้)

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม New World ได้ที่นี่



เรา [ตัวละครที่สร้างเองกับมือ] จะสวมบทบาทเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่อาศัยอยู่บนเกาะ Aeternum ดินแดนมหัศจรรย์ที่ไม่มีใครเคยพบมาก่อน รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม แต่กลับดูน่าพิศวง, อาณาจักรถูกปกครองแบบจักรวรรดินิยม, การล่าอาณานิคมประปรายบ้าง, มีเรื่องของศาสตร์เวทย์มนต์, พบเจอสิ่งเหนือธรรมชาติ / สิ่งมีชีวิตลึกลับ และตำนานที่เล่าขานสืบต่อมาเกี่ยวกับชีวิตนิรันดร์ นำมาซึ่งพลังอำนาจที่สามารถควบคุมทุกๆ สิ่งมีชีวิตได้ทั้งปวง โดยตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคสมัยแห่งการล่าอาณานิคมในศตวรรษที่ 17 จะอิงเรื่องราวจากหลักความเป็นจริงมาผสานเข้ากับความแฟนตาซีย้อนยุคเข้าไปได้อย่างลงตัว 

ตัวเกมจะพาเราออกผจญภัยในโลกอันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาระดับเดียวกับ Open World เพื่อปราบปรามเมล็ดพันธุ์แห่งความชั่วร้ายที่จะทำลายล้างมนุษย์ชาติ ได้แก่ กลุ่มนักรบผู้ไม่รู้จักตาย, นักผจญภัยที่ออกตามหาวัตถุโบราณอันตราย หรือสิ่งมีชีวิตในตำนาน เป็นต้น และอัดแน่นไปด้วยอาวุธ + เวทมนตร์ที่มีให้ใช้งานกันหลากหลายไม่ซ้ำกัน ปรับแต่งรูปแบบการต่อสู้ได้อยู่ตลอดเวลา [เหมาะกับสไตล์การเล่นของแต่ละบุคคล] จัดว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ตัดสินระหว่างความเป็นความตายของทุกคนเลยทีเดียว 

New World คือเกมออนไลน์ที่เพื่อนๆ ไม่มีทางทำอะไรสำเร็จได้ด้วยตัวเดียว ต่อให้ฟาร์มของ อัพเกรดเลเวล - ทักษะสกิลมาในระดับสูงแล้วก็ตาม ดังนั้นพวกเขาจึงให้ความสำคัญกับกลุ่มสังคมของผู้เล่นเป็นอันดับแรก ด้วยการก่อตั้งองค์กร แบ่งลำดับชั่น จัดกลุ่มปาร์ตี้ในการทำเควสภารกิจต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น องค์กรของคุณมีทั้งช่างฝีมือยอดเยี่ยม, อัศวินผู้กล้าหาญ, นักค้าขายมือฉมัง หรือผู้นำอันชาญฉลาด เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นตัวเกมถูกพัฒนาด้วยเอนจิ้นใหม่ของพวกเขาเอง Lumberyard ที่แสดงผลกราฟิกกับแสงเงาออกมาสวยงามขนาดนี้ (รู้หรือไม่ : เอนจิ้น Lumberyard คือหนึ่งในสาเหตุที่ทางค่ายประสบปัญหาขาดทุนและปิดตัวโปรเจกต์เกมต่างๆ) เอาเป็นว่าหากมีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร ทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : New World, Twitter


กำลังโหลด...