MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION 2 สมรภูมิออนไลน์หุ่นยนต์เล่นฟรีบน PC ส่อแววเลื่อนไม่มีกำหนด!

onkami 24 Jul 2022, 14:13:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์



ในขณะที่ปลายเดือนสิงหาคมเกมเมอร์ทั่วโลกก็จะได้สัมผัส “SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE” หนึ่งโปรเจกต์ GUNDAM เวอร์ชันเกมที่ทาง Bandai Namco Entertainment เดินหน้าเต็มที่กับมันมาก ๆ (ตอนนี้ก็เปิดทดสอบในช่วง Demo Test เฉพาะบนแพลตฟอร์ม Console กันอยู่) ตรงกันข้ามกับอีกหนึ่งภาคที่ดูเหมือนว่าในช่วงการทดสอบ Network Test ของแพลตฟอร์ม PC เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาดูเหมือนจะมีปัญหาอย่างมากจนทำให้เกิดการปิดเซิร์ฟเวอร์ในทันทีกับ “MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION 2” ภาคออนไลน์เปิดให้เล่นฟรีของคนรักหุ่นยนต์กันดั้ม จนทำให้ตอนนี้เกิดคำถามมากมายว่า “ สรุปแพลตฟอร์ม PC จะได้เล่นเกมภาคนี้ตอนไหน!? ”


 
ล่าสุดมีคนจับความผิดปกติเกี่ยวกับตัวเกม “MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION 2” ของแพลตฟอร์ม PC ที่อาจจะเลื่อนการเปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่พวกเขาพบปัญหาใหญ่ในการเชื่อมต่อกับระบบเซิร์ฟเวอร์และความเสถียรต่าง ๆ ในช่วง Network Test ทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะแก้ไขปัญหาตรงจุดนี้ให้ดีเสียก่อน เท่านั้นยังไม่พอหน้าร้านค้าของเกมนี้บน Steam จากเดิมที่เขียนเอาไว้ว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2022 ได้เปลี่ยนเป็น “Coming Soon” แทน รวมไปถึงหนาเว็บไซต์หลักของเกมก็มีการถอดสัญลักษณ์ PC ออกไปชั่วคราวด้วย ก็ต้องมารอลุ้นกันว่าในวันที่ 26 กรกฏาคมนี้ ซึ่งเป็นวันครบรอบ 4 ปีของเกม “MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION 2” จะมีการพูดถึงตัวเกมแพลตฟอร์ม PC บ้างหรือเปล่า!?


 
สำหรับเกม “MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION 2” เป็นเกมออนไลน์แนว Team Battle Action ที่เราจะขับหุ่นยนต์เหล็กกล้าต่อสู้กันในรูปแบบ 6vs6 โดยหุ่นยนต์ที่เราสามารถเลือกบังคับได้จะอ้างอิงมาจากจักรวาล Mobile Suit Gundam แถมเราสามารถปรับแต่งหุ่นยนต์ในส่วนต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีโหมดต่อสู้ระหว่างคนขับหุ่นยนต์ที่จะต้องเข้าไปวางระเบิดทำลายฐานทัพของศัตรู รวมไปถึงช่วยเหลือในบางสถานการณ์ได้อีกด้วย ปัจจุบันตัวเกมเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 สามารถไปโหลดในสโตรกันได้เลย! โดยตัวเกมจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play น่าเสียดายที่เกมนี้ไม่รองรับภาษาไทยค่ะ ถ้ามีข้อมูลอัปเดตเมื่อไหร่จะรีบแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


กำลังโหลด...