MU ORIGIN 2 ยืนยันเปิดจริงหลังปีใหม่แน่นอน!!

Playulti 31 Dec 2018, 15:50:19
ข่าวเกมมือถือ

หลังจากการทดสอบ Closed Beta ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่วันที่19 ธันวาคมที่ผ่านมา  MU ORIGIN 2 ได้ดึงดูดผู้เล่นมากกว่า 70,000รายทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ซึ่ง GameNow ยังยืนยันที่จะนำเกม MMORPG ยอดฮิตมาสู่เหล่าคนดัง ทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในวันที่ 3 มกราคม2562 ในขณะเดียวกันผู้เล่นทุกคนก็สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วบน GooglePlay และ App Store



MU ทำให้เหล่าคนดังในวงการเกมและอื่นๆ ออกมาแสดงถึงความหลงใหลที่มีต่อเกมนี้เป็นอย่างมาก แม้แต่คอสเพลย์ชื่อดังอย่าง Low cost cosplay ยังได้มีการแชร์รูปลงบนเฟสบุ๊ค สวมชุดคอสเพลย์สุดคลาสสิคของ MU ORIGIN2 ที่ทำจากปู!! เตรียมพร้อมที่จะออกรบ

และเพื่อเป็นการขอบคุณการมีส่วนร่วมและข้อเสนอแนะจากเหล่าผู้เล่น MU ORIGIN 2 ได้จัดกิจกรรมพิเศษบนหน้า officialFacebook Page  เมื่อผู้เล่นชนะจะมีโอกาสได้รับของรางวัลจากเพจและได้รับโค้ดไอเทมในเกม  โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปแชร์เรื่องราวความทรงจำของตัวเองที่เกี่ยวกับMU ในเพจ

MU ORIGIN 2 ได้รับลิขสิทธิ์จาก WEBZEN และถูกพัฒนาโดยทีมเดิมที่พัฒนา MU Origin สำหรับเวอร์ชั่นที่กำลังจะมาถึงนี้ เกมจะนำอาณาจักร MU ในตำนานกลับมาอีกครั้ง รวมถึงองค์ประกอบความคลาสสิกและเรื่องราวต่างๆ ที่มีมาตลอดกว่า 16 ปี ตัวเกมได้รับการพัฒนาใหม่ให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังยกระดับการเล่นเกม และมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

กำลังโหลด...