MU Online [Inter] เตรียมอัพเดทซีซั่น 14 พาร์ท 2 ลุยดันเจี๊ยนใต้ทะเลลึก

Playulti 10 Feb 2020, 15:04:32
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ทางผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในไทย PlayPark ได้ประกาศว่าพวกเขาจับมือร่วมกับ Webzen เพื่อนำเอาเกมออนไลน์ MMORPG ระดับตำนานขึ้นหึ้งอย่าง MU Online เตรียมกลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอีกครั้งในเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ซึ่งรวมถึงประเทศไทย) ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางฝั่งเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ [Inter] ก็เตรียมอัพเดทแพทช์ใหม่ "ซีซั่น 14 พาร์ค 2" เข้ามาภายในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ซึ่งพาทุกคนมาปลุกความแข็งแกร่งกันที่ใต้ท้องทะเลลึก โดยมีรายละเอียดทั้งหมดดังต่อไปนี้

• พื้นที่แห่งใหม่ Atlantis of the Abyss - ดันเจี๊ยนใต้ท้องทะเลลึกที่บรรจุผู้เล่นได้สูงสุดถึง 1,000 คน และอุดมไปด้วยมอนสเตอร์ชนิดใหม่ๆ กับความแข็งแกร่งที่ต่างกันสุดขั้วถึง 3 ระดับด้วยกัน

• เครื่องประดับแบบใหม่ Earring of the Ancestor - เครื่องประดับแบบใหม่ที่ถูกอัพเกรดขึ้นมาจาก Earring of Rage

• เพิ่มการยกระดับเลเวลตัวละคร - จากเลเวลตัวละครที่สูงสุดอยู่แค่ 1,100 ถ้าอัพเดทแล้วจะเพิ่มเลเวลสูงขึ้นเป็น 1,150 

• ระบบบูสต์เสริมพลังแบบใหม่ Monster Soul Changer - ใช้ในระหว่างออกล่ามอนสเตอร์ แล้วเก็บ "Monster Souls" กับไอเทมดรอปได้เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว สามารถไปหาซื้อได้ที่ Ruud Shop

• Rune Mage’s New Mastery - เพิ่มอาวุธลำดับที่ 4 : Soul Rune Mace & ชุดเกราะลำดับที่ 5 : Blue Eye Armor ให้กับคลาสอาชีพ Rune Mage 



รางวัลสำหรับผู้ที่ย้อนกลับมาเล่นอีกครั้ง


สำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้เล่นมาตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม - วันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สามารถไปรับของรางวัลสุดพิเศษกันได้เลย เพียงแค่เข้าล็อคอิน [คลิ๊กที่นี่] แล้วกดปุ่ม ‘Get Rewards’ จากนั้นของรางวัลจะถูกส่งเข้าไปที่ Inbox เพื่อตอบแทนเหล่าผู้เล่นที่ตัดสินใจกลับมาเล่นเกมนี้อีกครั้งหนึ่งค่ะ

รางวัลสำหรับผู้ที่ทำการ Pre-Register Event


หากใครทำการ Pre-Register Event ตั้งแต่วันที่ 4 - 18 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ รับไปเลยของรางวัลสุดพิเศษประจำซีซั่นนี้ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะเออ

ใครที่อยากเล่นเกม MU Online ก็สามารถไปสมัครและดาวน์โหลดได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ ใครที่อยากลองเล่น MU Legend ภาคต่อของ MU Online ที่กราฟฟิกที่พัฒนาจากเดิม รูปแบบเกมเพลย์ที่เปลี่ยนแปลงไป แถมเนื้อเรื่องก็น่าสนใจด้วย ก็ไปสมัครและดาวน์โหลดได้ตามนี้เลยค่ะ มีเซิร์ฟเวอร์โซนเอเชียเปิดให้บริการด้วยนะคะ ดังนั้นไม่ต้องกังวนเรื่องค่าปิงแดงที่อาจจะเกิดอาการ Lag ได้เลยค่ะ คลิ๊กที่นี่

อ่านข่าวเกมออนไลน์ MMORPG อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : MU Online

กำลังโหลด...