MU Online [TH] เกมออนไลน์ MMORPG ฉบับคลาสสิค เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Playulti 19 Feb 2020, 16:18:30
ข่าวเกม PC


MU Online เกมออนไลน์ MMORPG แบบฉบับคลาสสิคที่อยู่ในความทรงจำของเกมเมอร์ชาวไทยหลายคน ซึ่งในสมัยก่อนนั้นทุกคนต้องหาทางมาเล่นเกมนี้ให้ได้ ไม่อย่างงั้นเดี๋ยวตกเทรนด์ (ฮา) และอีกไม่นานเพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับประการณ์สุดพิเศษกันอีกครั้งหนึ่ง เมื่อผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในไทยอย่าง PlayPark ได้จับมือร่วมกันกับทาง Webzen เพื่อปลุกความมืดมิดของเกมออนไลน์ระดับตำนาน MU Online เตรียมกลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอีกครั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งนั้นรวมถึงไปประเทศไทย!!! 

ซึ่งขณะนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-Register ได้แล้ววันนี้ - 10 มีนาคมที่จะถึงนี้ เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษที่จะมอบให้เมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ (Open Beta)





รายละเอียดไอเทม 


- Spirit of Guardian (3 Days) x1 Pet ที่ช่วยเพิ่ม Max HP และลดความเสียหายจาก Monster เป็นระยะเวลา 3 วัน 
- Horn of Dinorant x1 สัตว์ขี่ที่ทำให้ได้รับ Bonus ค่าพลังมากมายและสกิลพิเศษ ใช้งานได้เมื่อตัวละคร Level 110 
- Bless of Light (Greater) x10 เมื่อใช้งานจะได้รับผล Exp +200% เป็นระยะเวลา 30 นาที 
- Elite Mana Potion x50 ฟื้นฟู MP จนเต็ม เมื่อกดใช้งาน 
- Elite Healing Potion x50 ฟื้นฟู HP จนเต็ม เมื่อกดใช้งาน 
- Seal of Healing (3 Days) x1 เมื่อใช้งานจะได้รับผล Exp +50% , อัตราฟื้นฟู Life +5% เป็นระยะเวลา 3 วัน

พิเศษ! รับของรางวัลเพิ่มไปเลยเมื่อกดแชร์ Class ที่ชื่นชอบ 

- Gold Channel Ticket x1 สามารถเข้าใช้งานใน Channel พิเศษเพื่อรับ EXP เพิ่มเติมในการต่อสู้เป็นระยะเวลา 3 วัน


MU Online คือเกมออนไลน์ที่มีจุดเด่นในด้านระบบ PVP สุดมันส์ และความอลังการของอาวุธ ชุดเกราะ ปีก รวมไปถึงทักษะสกิลต่าง ๆ พร้อมกับอัพเดทแพทช์ใหม่ล่าสุด ซึ่งนับว่าเป็นการยกเครื่องใหม่ที่จะปรับเปลี่ยนทุกอย่างจากรากฐานของตัวเกมทั้งหมด ไม่ว่าจะทั้งคุณภาพกราฟิกที่ถูกปรับปรุงให้ดีขึ้น ระบบเกมเพลย์ที่ถูกปรับให้เข้ากับยุคสมัย และระบบช่วยเหลือในการเล่นอีกมากมาย เหล่าสาวก MU Online อดใจรอกันอีกไม่นาน เตรียมร่วมผจญภัยไปในดินแดน MU พร้อมกันได้เร็ว ๆ นี้

เตรียมร่วมผจญภัยไปในดินแดน MU พร้อมกันได้เร็วๆ นี้ รับประกันว่าดาร์คจริง เดือดจริง!! และทาง PlayPark ได้เปิด Official Facebook Page ให้ได้ติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิดกันแล้ว สามารถกดไลค์ กดติดตามได้เลย PlayPark MU TH หรือเกาะติดผ่านเว็บไซต์ https://MU.PlayPark.com/


ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...