MV เพลง Khalid Young Dumb & Broke VR พร้อมฟังทาง PS Store เร็วๆนี้!

Playulti 23 Mar 2018, 17:17:56
ข่าวเกม Console

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ประกาศเปิดตัวมิวสิควีดีโอ Khalid Young Dumb & Broke VR สำหรับเครื่อง PlayStation VR (PS VR) ของซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง Khalid โดยจะพร้อมให้ดาวน์โหลดกันได้ผ่านทาง PlayStation Store ในวันที่ 29 มีนาคม ศกนี้

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Lost in Music ทางโซนี่ได้มาร่วมงานกับ Khalid เพื่อเอาใจเหล่าแฟนเพลง และเพลิดเพลินไปกับมิวสิควีดีโอที่ยอดเยี่ยมของเขา โดยเขาเคยได้รับรางวัล Platinum Single ถึง 3 ครั้งจากทางสมาคมผู้ประกอบกิจการเพลงของสหรัฐอเมริกา (The RIAA) โดยมิวสิควิดีโอเพลง Young Dump & Broke จะกลายมาเป็นฉากหนึ่งบนเครื่อง PS VR ด้วย

ซึ่งจะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจที่คุณจะไม่เคยเห็นมาก่อนในเวอร์ชั่น VR โดยเมื่อคุณได้เข้าไปสู่ในโลกของ VR คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับเสียงเพลง และที่นั่งบนรถสุดคลาสสิก สำหรับ Khalid นี่เป็นครั้งแรกของเขาสำหรับการทำมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่น VR เขาจะพาคุณไปเที่ยวชมเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจ จะพาคุณเข้าไปสู่โลกแห่งแฟนตาซีอันไร้ขอบเขต ไปจนถึงสนามฟุตบอลของโรงเรียนไฮสคูล
คุณจะได้เผชิญหน้ากับฝูงแมงกะพรุนที่หมุนไปตามจังหวะของเพลงกลุ่มดาวเคราะห์ขนาดมหึมาที่โคจรไปรอบๆ ไปจนถึงความน่าตื่นตาตื่นใจต่างๆ อีกมากมายในประสบการณ์ทางดนตรีผ่านขุมพลังของเครื่อง PlayStation®VR โดยมิวสิควีดีโอของ The Young Dumb & Broke จะนำเสนอโลกที่น่าหลงใหลนี้เปลี่ยนเป็นการผจญภัยที่ไม่เหมือนใคร


กำลังโหลด...