Mabinogi Duel เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เปิดให้เล่นกันแล้วนะจ๊ะ

Playulti 23 Nov 2015, 11:22:16
ข่าวเกมมือถือ


มาแล้วๆๆๆ ในที่สุดNexonก็ได้ปล่อยเกมส์ TCG(Trading Card Game) ที่หลายๆคนรอคอย นั่นก็คือ Mabinogi Duel ซึ่งตอนนี้ก็ได้ปล่อยให้ดาวน์โหลดกันแล้วสำหรับผู้ใช้ iOS และ Android ในเขต 153 ประเทศทั่วโลกรวมไปถึง US เช่นเดียวกัน(เป็นอีกเกมส์หนึ่งที่คนไทยไม่ต้องมุด! Yay!!!) ระบบเกมส์หลักๆจะเป็นการดวลกันตัวต่อตัวระหว่างผู้เล่น2คน(PVP และ vs.AI) ซึ่งระบบแบบนี้จะทำให้ผู้เล่นต้องรีดเค้นการเล่นและแผนการในแบบของตัวเองออกมาเล่นจนสุดตัวกันเลยทีเดียว


ความง่ายในการเข้าถึงของเกมส์นี้ทำให้ ต่อให้เป็นคนที่ไม่เคยเล่นเกมส์Card มาก่อนก็ยังสามารถสนุกไปกับตัวเกมส์ได้ โดยที่ผู้เล่นที่มีประสบการณ์อยู่แล้วก็ยังสามารถสนุกกับการปรับเปลี่ยนและพัฒนาแผนการเล่นเพื่อจะได้นำไปสู้รบตบมือกับชาวบ้านเขาได้และเพิ่มความหลากหลายของstyleการเล่น

ยังไม่พอเกมส์นี้ยังมี พื้นฐานมาจากเกมส์ MMO ตามรูปแบบของ Nexon อีกทั้งยังมีการนำลายเส้น ทากการ์ตูนตะวันออกมาผสมผสานกับความแฟนตาซีของทางตะวันตก(East meets West กันเลยทีเดียว) ตัวเกมส์มีการ์ดมากมายให้เลือกสรรและสะสมกว่า 1000 ใบ เรียกได้ว่าแฟนๆเกมส์การ์ดจะต้องเพลิดเพลินและชื่นชอบอย่างแน่นอน

ระบบคร่าวๆ

  • Generation 1 The Lord of Farkka : เรียกง่ายๆก็คือโหมดเนื้อเรื่องนั่นเองครับ
  • Player vs Player (PVP) : การ PVP ของเกมส์นี้จะเป็นแบบ real-time ซึ่งหมายความว่า เราเล่นอยุ่เขาก็เล่นอยู่
  • Real Card Trading: ไหนๆก็เป็นเกมส์cardแล้ว ตัวเกมส์ยังมีระบบแลกการ์ดกับผู้เล่นอื่นในserverได้อีกด้วย(เกมส์cardของแท้มันต้องอย่างงี้!)


กำลังโหลด...