Mabinogi: Heroes อัปเดตแพทช์ใหม่เผชิญหน้านักบวชหญิง Epona อยากโดนค้อนฟาดสักดอกไหมคะ!

Playulti 12 Jan 2021, 11:03:26
ข่าวเกม PC


หลังจากที่อัปเดตแพทช์เพิ่มตัวละครใหม่อย่าง “Tessa” สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่มาพร้อมกับเรเปียร์ดาบปลายแหลมให้เกมเมอร์แดนกิมจิได้เล่นกันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด “Mabinogi: Heroes” หรือในอีกชื่อ “Vindictus” เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม devCAT Studio ลูกรักของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ NEXON ก็ได้อัปเดตแพทช์ใหม่ที่มีชื่อว่า “Season 4 Episode 3: Tarata's Saints” ที่มีดันเจี๊ยนแห่งใหม่เพิ่มเติมเข้ามาที่จะให้ผู้เล่นได้เผชิญหน้ากับ Boss ตัวใหม่ที่บอกเลยว่าทั้งแข็งแกร่งและสวยงามไม่แพ้ตัวละครใหม่ตัวนี้เลย เธอมีชื่อว่า “Epona” นักบวชหญิงที่อาวุธของเธอคือค้อนขนาดใหญ่แต่เห็นแบบนี้เธอก็มีพลังโจมตีที่น่ากลัวและเวทมนตร์ในการรักษาที่น่ากลัวมาก ๆ


 
โดยดันเจี๊ยนแห่งใหม่นี้จะอยู่บริเวณสะพาน Ladaton ก่อนที่เราจะได้เผชิญหน้ากับเธอก็จะต้องต่อกรกับ “Nazar” เสียก่อนหลังจากนั้น Epona ก็จะปรากฎตัวออกมาพร้อมกับฟื้นพลังให้กับเขาทำให้การต่อสู้กับ Boss ตัวนี้จะถูกแบ่งออกไปทั้งหมด 4 Phase ด้วยกัน โดยในรอบแรกเราจะต้องจัดการ Nazar ก่อน 1 ครั้งเมื่อจัดการได้สำเร็จ Epona เธอจะปรากฎตัวพร้อมฟื้นพลังให้กับนักรบของเธอ จากนั้นการต่อสู้ก็จะเข้าสู่ Phase ต่อมา การโจมตีของเธอค่อนข้างคาดเดาได้ง่ายเพราะโจมตีช้า แต่ก็ไม่อาจจะอยู่ในระยะโจมตีของเธอได้ใกล้มากนัก เพราะเธอจะปล่อยพลังไปรอบ ๆ ตัวแล้วยังยิงพลังกระสุนเวทออกมาโจมตีจากระยะไกลได้ด้วย


 
หลังจากที่โจมตีเธอไปจนพลังหมดนักรบ Nazar ก็จะฟื้นขึ้นมาทำให้การต่อสู้ก็จะเข้าสู่ Phase ที่ 3 ต้องบอกว่าการต่อสู้ในรอบนี้จะยากกว่าครั้งแรกที่เผชิญหน้าพอสมควรเลยค่ะ เขาได้รับพลังจาก Epona ด้วยทำให้รูปแบบเกมเพลย์มีความเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม มีท่าโจมตีวงกว้างรอบตัวที่ผู้เล่นจะต้องหลบให้ได้แล้วเข้าไปทำดาเมจให้มากที่สุด นอกจากนี้ก็ต้องกระสุนเวทของ Epona ด้วยนะคะที่จะยิงมาจากด้านบน แล้วถ้าเราปราบนักรบปีศาจได้สำเร็จคราวนี้ก็จะถึงจุดเดือดแล้วค่ะ เพราะ Epona ก็จะมีรูปแบบการโจมตีที่เปลี่ยนไปด้วย เธอจะมีดาบขนาดใหญ่มาช่วยทำให้การโจมตียุ่งยากมากขึ้น แต่ถ้าเราจับการโจมตีได้ก็จะง่ายในการปราบเลยค่ะ


 
สรุป Boss แห่งดันเจี๊ยนใหม่นี้บอกเลยว่า “ยังไม่โหดเท่ากับบางตัวที่มีอยู่ภายในเกมตอนนี้” แต่สิ่งที่ชอบคงเป็นการดีไซน์แล้วออกแบบตัวละครที่ดูเท่ สวยงาม และ มีสง่าราศีมาก ๆ โดยตอนนี้ “Epona” จะอัปเดตลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] เป็นที่แรกก่อนหลังจากนั้นเซิร์ฟเวอร์อื่น ๆ ก็จะอัปเดตตามมาภายหลังค่ะ ใครที่สนใจอยากจะลองเข้าไปเล่นถ้ามี ID NEXON [KR] ก็สามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้นะคะ ถ้ามีข่าวสารอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้เมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่



ที่มาข่าว กับ ภาพ : Mabinogi: Heroes
ที่มาวีดีโอ : Mabinogi: Heroes


กำลังโหลด...