Mabinogi: Heroes [Inter] จัดอีเว้นท์พิเศษ แลกรับแรร์ไอเทมของตัวละครใหม่ Belle

Playulti 26 Sep 2019, 19:56:02
ข่าวเกม PC


นับตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จวบจนถึงปัจจุบันนั้นทางอาเจ๊นัทของเราได้นำเสนอข่าวของ Mabinogi: Heroes หรือที่เพื่อนๆ รู้กันในอีกชื่อ "Vindictus" เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ ผลงานคุณภาพจากทีมผู้พัฒนา devCAT Studio ลูกแก้วลูกรักของค่ายเกมยักษ์ใหญ่แห่งแดนกิมจิอย่าง Nexon ได้เปิดเผยตัวละครลำดับที่ 15 "Belle" แม่สาวน้อยน่ารักแสนป่าเถื่อน ผู้ใช้ขวานยักษ์กวัดแกว่งไปมา แถมยังใช้ขวานคู่ได้อีกด้วย (ไม่เข้าใจจริงๆ ตัวละครผู้หญิงเกมนี้ใช้อาวุธหนักๆ ทั้งนั้น)

ซึ่งเดิมทีแล้วเจ้าตัวถูกอัพเดทลงในเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ไปเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา และคาดว่าต่อไปทยอยอัพเดทลงในเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] แต่ไม่รู้ว่าความน่ารักขิขุอาโนเนะที่ขัดกับภายนอกนั้นไปถูกใจชาวต่างชาติอย่างล้นหลามเสียนี้กระไรล่ะมั้ง เลยทำให้พี่แกดูจะเปลี่ยนใจลงเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ [Inter] ก่อนใครเพื่อนเลย พร้อมกับประกาศตัวละครดังกล่าวภายในวันที่ 30 ตุลาคมที่จะถึงนี้ เรียกได้ว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนเกมเป็นอย่างมาก เพราะเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ [Inter] มักจะถูกอัพเดทเป็นที่สุดท้ายตลอดมานั่นเอง


เพื่อเป็นการต้อนรับการมาของตัวละครลำดับที่ 15 "Belle" ในเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ [Inter] จึงมีการเฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษแบบนี้ด้วยการจัดอีเว้นท์พิเศษ Belle Registration Event ที่เมื่อสมัครเข้าไปแล้ว เพื่อนๆ สามารถเลือกได้ว่าจะรับชุดคอสตูม White Feather Outfit Set (ชาย) และ White Butterfly Dance Outfit Set (หญิง) ตามมาด้วยของเล็กๆ น้อยๆ อีกมากมาย ซึ่งจำเป็นต้องสร้างตัวละคร แล้วเพิ่มช่อง Additional Slot ให้กับตัวละคร Belle เสียก่อน จากนั้นค่อยส่ง Belle Registration Reward Package ก็เป็นอันเรียบร้อย เข้าไปสมัครได้ คลิ๊กที่นี่

Belle อาจบอกได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวละครที่มีสกิลทักษะขั้นเทพ [จนเข้าขั้น OP] กันเลยทีเดียว เนื่่องจากข้อมูลที่ปล่อยออกมาก็คือเธอสามารถโจมตีด้วยขวานใส่ศัตรูได้อย่างรุนแรงชนิดมอนสเตอร์ลอยไปคนละทิศ คนละทางได้อย่างสบายๆ อีกทั้งยังมีระยะการโจมตีที่กว้างมากๆ อีกด้วย เห็นแล้วเป็นอันต้องอยากเล่นตัวละครนี้อย่างแน่นอน ใครที่อยากจะเล่นตัวละครใหม่นี้ก็คงต้องรออัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ [Inter] หรือใครที่มี ID NEXON [KR] ก็ลองไปล็อคอินแล้วโหลดมาเล่นกันได้นะจ๊ะ 


เพราะอย่างที่ทราบกันว่าเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ยุติการให้บริการไปแล้ว อนึ่งใครที่ไม่อยากเล่นเซิร์ฟเวอร์ที่กล่าวไปข้างต้น เพราะปัญหาเรื่องความแลด + ความปิงที่ค่อนข้างสูงแล้วล่ะก็ คงมีทางเดียวต้องให้มีการอัพเดทตัวละใหม่ลงในเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ที่ขึ้นชื่อว่าเจอปัญหาดังกล่าวได้น้อยที่สุดแล้ว (แถมใกล้บ้านเราด้วย) เพียงแค่เรามีโปรแกรม Garena แล้วเข้าไปที่ตั้งค่าแล้วปรับเป็นโซนไต้หวัน [TW] จากนั้นล็อคอินเข้าใหม่เราจะเห็นรายชื่อเกมที่ Garena โซนนี้เปิดให้บริการอยู่ค่ะ เราก็สามารถดาวน์โหลดเข้าไปเล่นกันได้แล้วล่ะคะ


ที่มาข่าว : FreeMMOStation
ที่มาภาพ : Naver

กำลังโหลด...