Mabinogi: Heroes [KR] อัพเดตตัวละครใหม่ MiuL ลงเซิร์ฟเวอร์หลักแล้ววันนี้

Playulti 13 Dec 2018, 19:03:36
ข่าวเกม PC

Mabinogi: Heroes [KR] อัพเดตตัวละครใหม่ MiuL ลงเซิร์ฟเวอร์หลักแล้ววันนี้

หลังจากทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti เคยนำเสนอข่าวไปเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า Mabinogi: Heroes หรือที่เพื่อนๆ รู้กันในอีกชื่อ "Vindictus" เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ ได้ปล่อยตัวอย่างทีเซอร์ใหม่เผยรูปแบบการต่อสู้สุดอลังการของ MiuL ให้เราได้ชมกัน ล่าสุดทีมผู้พัฒนา devCAT Studio ลูกแก้วลูกรักของค่ายเกมยักษ์ใหญ่แห่งแดนกิมจิอย่าง Nexon ประกาศอัพเดตตัวละครดังกล่าวลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลีเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะจ้า มิหนำซ้ำยังปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ของ MiuL ให้ได้เห็นกันแบบชัดๆ อีกด้วยค่ะ ว่าแล้วเราลองไปรับชมกันเลยดีกว่า

เท่าที่เห็นในตัวอย่างเกมเพลย์ส่วนใหญ่รูปแบบการต่อสู้ของ MiuL ที่เราเคยเห็นในทีเซอร์มาก่อนแล้ว ล้วนสามารถใช้ได้จริงทุกประการ อาทิ สามารถวาร์ปไปมาผ่านหลุมดำ, สาดกระสุนต่อเนื่องผ่านหลุดดำเพื่อสะท้อนการโจมตีไปมาครั้งแล้วครั้งเล่า และการปล่อยหอกจำนวนมากราวกับจรวดมิซไซล์ เป็นต้น ถึงกระนั้นก็ยังมีท่วงท่าการต่อสู้ที่เราไม่เคยเห็นมา โดยจะประกอบไปด้วย การต่อคอมโบสาดกระสุนปืนอย่างต่อเนื่อง - เปิดหลุมดำให้ศัตรูลอยอยู่กลางอากาศชั่วขณะ – ชาร์จกระสุนปล่อยลูกไฟยักษ์ - มุดลงพื้นดินแล้วปล่อยหอกขึ้นมาใส่ศัตรู 

อาจบอกได้ว่า MiuL คือหนึ่งในตัวละครที่มีสกิลทักษะขั้นเทพ [จนเข้าขั้น OP] กันเลยทีเดียว เห็นแล้วเป็นอันต้องอยากเล่นตัวละครนี้อย่างแน่นอน ใครที่อยากจะเล่นตัวละครใหม่นี้ก็คงต้องรออัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] แล้วละ หรือใครที่มี ID NEXON [KR] ก็ลองไปล็อคอินแล้วโหลดมาเล่นกันได้นะจ๊ะ เพราะอย่างที่ทราบกันว่าเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ยุติการให้บริการไปแล้วจ้า เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

Mabinogi: Heroes [KR] อัพเดตตัวละครใหม่ MiuL ลงเซิร์ฟเวอร์หลักแล้ววันนี้
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : http://heroes.nexon.com/miul/main#movie

กำลังโหลด...