Magic Library Qurare เกมการ์ดแบทเทิลสุดน่ารักเปิด Pre-Register แล้ว !

Playulti 05 May 2016, 12:00:35
ข่าวเกมมือถือ

   ใครที่ต้องการหาเกมการ์ดภาพสวยๆ เล่นอยู่รับรองได้เลยว่าเกมที่จะมาแนะนำให้วันนี้จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ ! เกม Magic Library Qurare หรือในชื่อภาษาญี่ปุ่น 魔法図書館キュラレ จากบริษัทพัฒนาเกมชื่อดังอย่าง DDM Games ซึ่งตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2016 นี้ (ถ้าไม่เลื่อนนะ) ทั้งในระบบ Android และ iOS จะมีรายละเอียดน่าสนใจมากแค่ไหนไปชมพร้อมกันเลยค่ะ 


   เกม Magic Library Qurare เป็นเกมแนว การ์ดแบทเทิล ที่จะนำตัวละครแสนน่ารักมาอยู่ในรูปแบบของการ์ดสองมิติที่มีอยู่ถึงเกือบ 250 ประเภท ซึ่งการ์ดแต่ละใบจะมีคุณสมบัติอยู่หลากหลายต่างกันไป เช่นการ์ดประเภทต่อสู้ , ป้องกันและฟื้นฟู เราจะดำเนินเนื้อเรื่องผ่านตัวละครบรรณารักษ์น่ารักสามคนออกผจญภัยเพื่อรวบรวมหนังสือเวทมนต์มาให้ได้ ถึงแม้ตัวเกมจะเป็นเกมการ์ดแต่เราสามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุดถึง สี่คน เลยทีเดียวนะ รวมไปถึงเนื้อเรื่อง Main Story ที่มีเรื่องราวน่าสนใจให้เราได้สนุกไปกับเกมอีกด้วย 


   สำหรับใครที่สนใจ ตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้ลง ทะเบียนล่วงหน้า แล้วนะ ยิ่งมียอดคนลงทะเบียนเยอะเท่าไหร่ของที่ได้รับก็จะดีมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งตอนนี้มีจำนวนผู้ลงทะเบียนมากกว่า 20,000 คนเข้าไปแล้วจ้า ! สำหรับใครที่อยากติดตามข่าวสารสามารถเข้าไปได้ที่ Official ได้เลยนะ


ขอบคุณข้อมูลจาก : gamebiz.jp




ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...