Maneater เกมฉลามขย้ำกินคนแบบ RPG Open World เปิดให้เล่นแล้ว!!!

Playulti 23 May 2020, 11:39:54
ข่าวเกม PC


ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เหล่าผองเพื่อนๆ ทั้งหลายจะได้สวมบทบาทเป็นฉลามขย้ำกินคนใน Maneater เกมแนว RPG Open World ผลงานจากทีมพัฒนา Tripwire Interactive ที่เคยฝากผลงานคุณภาพเอาไว้อย่างเกมซีรีส์ Killing Floor ซึ่งทนรอไม่ไหวแล้ววที่จะให้เพื่อนๆ เข้ามาสัมผัสกับโลกอันสวยงาม โหดร้าย และเฮฮาที่พวกเขาสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นสุดยอดนักล่าแห่งท้องทะเลลึก โดยตอนนี้ตัวเกมวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC [Epic Games Store], PlayStation 4 และ Xbox One พร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้! (Nintendo Switch จะตามมาทีหลัง)

ใครที่สนใจอยู่ล่ะก็...ขอแนะนำให้ซื้อตัวเกมบนร้านค้า Epic Games Store เนื่องจากราคาถูกกว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ เป็นเท่าตัว ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียง 17.99$ ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 574 บาทเท่านั้น ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมทั้งหมดนั้นมีดังต่อไปนี้นะคะ



มาเป็นฉลามที่สุดแสนน่ากลัวกันเถอะ


แรกเริ่มนั้นเรายังเป็นแค่ฉลามตัวเล็กๆ ที่ต้องเอาชีวิตรอดท่ามกลางโลกอันโหดร้าย แล้วออกหากินตามระบบนิเวศ และพบเจอกับศัตรูมากมายหลากหลาย ทั้งมนุษย์และสัตว์ป่า รวมถึงออกค้นหาทรัพยากรที่จะช่วยให้ฉลามของเราเติบโตและวิวัฒนาการไปได้ไกลกว่าที่ธรรมชาติกำหนดเอาไว้ จนกลายเป็นฉลามยักษ์ที่เกิดมาจากวิวัฒนาการขั้นสุดยอดยังไงล่ะ (ฮา)

การเลือกกินก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน


การกินอาหารที่สมดุล ไม่ว่าเป็นพวกสัตว์หรือกลุ่มมนุษย์ก็ตาม พวกมันจะเพิ่มพลังชีวิตให้กับเราแบบนิดๆ หน่อย และคอยมอบสารอาหารที่จำเป็นทั้งสี่อย่างในเกมให้อีกด้วยอาทิเช่น ไขมัน, โปรตีน, แร่ธาตุ และ Mutagen X เป็นต้น เมื่อสะสมสารอาหารจนครบ จะสามารถทำการอัพเกรดฉลามของเราต่อไปได้ แต่ระวังให้ดี...กลุ่มมนุษย์ไม่ค่อยชอบถูกมองเป็นเหยื่อเท่าไหร่นัก ดังนั้นพวกเขาจึงส่งทีมนักล่ามาจัดการเพื่อนๆ โดยเฉพาะ แต่ถ้าเอาชนะทีมนักล่าก็จะได้รับรางวัลดีๆ เป็นการตอบแทน เพราะงั้นเลือกดีๆ ว่าจะสู้ หรือหลบหนีไปพักฟื้น


วิวัฒนาการขั้นสุดยอดของเหล่าฉลามทั้งปวง


การวิวัฒนาการฉลามถือเป็นปัจจัยหลักสำคัญของการเล่นเกม Maneater ที่เมื่อได้รับสารอาหารและค่าประสบการณ์ XP นอกจากคุณจะเพิ่มระดับเลเวลและความสามารถได้แล้ว ฉลามก็จะตัวโตขึ้นตามไปด้วย [สูงสุดถึงระดับยักษ์ใหญ่เลยทีเดียว] พร้อมด้วยการวิวัฒนาการที่ไม่เหมือนใครที่ทำการเพิ่มเกราะป้องกัน บวกกับสร้างความเสียหายในธาตุต่างๆ ที่จะเปลี่ยนแปลงการต่อสู้อย่างบ้าคลั่งและน่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีก

ออกสำรวจพื้นที่ใต้น้ำอันแสนกว้างใหญ่


แผนที่ภายในเกมจะแบ่งออกเป็น 7 ภูมิภาคด้วยกัน โดยแต่ละที่จะมีระบบนิเวศที่หลากหลาย ลักษณะเด่น และอันตรายรอบตัวที่ต้องฝ่าฟันไปให้ได้ พร้อมกับระบบเวลากลางวันกลางคืน นอกจากนี้ยังมีการเล่าเรื่องฮาๆ จาก Chris Parnell ที่เคยทำงานให้กับ SNL และ Rick and Morty เพื่อมารับบทเป็นผู้บรรยายรายการเรียลลิตีทีวีในเกมที่เกี่ยวกับฉลามและ Scaly Pete ศัตรูตัวฉกาจที่ไปเป็นดาวเด่นของรายการได้เลยล่ะค่ะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Epic Games Store, News

กำลังโหลด...