Maple Campus Class of Heroes คลาสป่วนยิ่งกว่าป่วน กับ คุณครูเบียร์!

Playulti 20 Feb 2018, 15:42:59
ข่าวเกมในประเทศ

ความป่วนคูณสองซะแล้วงานนี้ เมื่อเหล่าเด็กๆ ต้องมาเจอกับคุณครูสุดสวยประจำ Maple Campus Class of Heroes อย่าง “คุณครูเบียร์” เห็นสวยๆ แบบนี้ คุณครูเบียร์ก็มีวิธีจัดการเด็กนักเรียนให้อยู่หมัดนะเออ ไปติดตามความป่วนใน Ep 3 และ Ep 4 กันเลย

Ep 3 – ตะลึงพรึงเพริดกันไปเป็นแถบๆ เมื่อคุณครูคนใหม่ที่เข้ามาสอนทั้งสวย น่ารัก โดนใจนักเรียนทั้งห้อง จนทำเอาปั่นป่วนไม่เป็นอันเรียน และใน Episode นี้ทุกคนจะได้เรียนรู้การเปลี่ยนอาชีพครั้งที่ 2 เมื่อเลเวล 30 และปลดล็อค Ability เพื่อพัฒนาตัวละครให้เก่งยิ่งขึ้น เล่นได้มันส์ยิ่งขึ้น ไปดู Ep 3 กันเลย


Ep 4 – เอาแล้ว “โป้” พระเอกของเราเริ่มจะทำคะแนนเพื่อให้นานาหันมาสนใจ แถมวางแผนป่วนเคน เพื่อกำจัดเสี้ยนหนามทางความรักอีกด้วย นอกจากนี้โป้ยังวางแผนพิชิตใจนานา ด้วย Spell trace 300 ชิ้น! โอ้โหย แผนนี้มันจะเวิร์คมั้ยล่ะเนี่ย

เอาใจช่วยความรักของโป้, นานา, เคน และเพื่อนๆ ร่วมห้องได้เร็วๆ นี้ในคลาสถัดไป และคุณครูคนต่อไปที่จะเข้ามาสอน จะรับมือกับเด็กๆ เหล่านี้ไหวรึเปล่านะ ติดตาม Maple Campus Class of Heroes ตอนต่อไปได้ที่เว็บไซต์หลักของ MapleStory (https://th.nexon.com/maplestory) หรือ Facebook เพจหลัก (https://www.facebook.com/TH.MapleStory/)

กำลังโหลด...