MapleStory [NA] เตรียมอัพเดตเรื่องราวใหม่สุดอลังการ Heroes of Maple เร็วๆนี้

Playulti 14 Jun 2016, 10:41:14
ข่าวเกม PC


MapleStory ถือเป็นเกมเก็บเลเวลแบบ 2D ที่เป็นเอกลักษณ์สุดๆเปิดให้บริการมายาวนาน เป็นสิบปี แถมยังได้รับความนิยมจนทางผู้พัฒนาปล่อยเกมภาค 2 ออกมาอีกด้วย ตอนนี้ทาง Nexon NA ได้ประกาศมาแล้วว่ากำลังจะอัพเดตเรื่องราวใหม่เข้ามาโดยใช้ชื่อว่า Heroes of Maple เรื่องราวของ 6 ผู้กล้าที่จะต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องโลกแห่ง Maple ซึ่งเนื้อเรื่องจะมีการอัพเดตตลอด 3 เดือน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เพื่อนๆได้ลงทะเบียนรับของสุดพิเศษ "Heroic Android Pack" ก่อนการอัพเดตในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ID ที่มีตัวละครเลเวล 30 ขึ้นไปถึงจะสามารถรับของรางวัลได้ หลังจากเข้ากิจกรรมแล้ว ในส่วนของการรับของรางวัล ผู้เล่นจะต้องล็อคอินเพื่อรับของก่อนเที่ยงคืนวันที่ 15 กรกฎาคมเท่านั้นนะคะ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่



   สำหรับการอัพเดตแรกที่จะเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้คือ REBORN: Act 1 คือจุดเริ่มต้นของ Heroes of Maple สองฮีโร่ Aran และ Evan จะถูกปรับโฉมใหม่ เปลี่ยนแปลงทักษะและคุณสมบัติในการต่อสู้ สกิลจะมีความสมดุลมากขึ้นและปรับปรุงให้ดีขึ้น การอัพเดตเนื้อเรื่อง Act 2 จะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม การอัพเดตนี้ Nexon NA จะนำคุณไปทำความรู้จักกับอาชีพใหม่ Blaster ความสามารถของพวกเขาคือการเป่าศัตรูด้วยถุงมือปืนใหญ่ ซึ่งเป็นอีกอาชีพที่ทำดาเมจได้มหาศาล ด้วยคอมโบทีเน้นความรัว และรุนแรง! 


 การอัพเดตสุดท้ายในเดือนสิงหาคม  Final Act จะเป็นเรื่องราวสุดท้ายของ 6 ผู้กล้าที่จะต้องจัดการกับบอสใหม่ Damien ที่มีพลังทำลายล้างขั้นสูงสุด หากกำจัดเขาได้โลก Maple ก็จะกลับสู่ความสงบสุขอีกครั้ง มาร่วมมือกันทำลายล้าง Damien ให้สิ้นซากกันเถอะ !!


ตัวอย่างบอส ห้องบอส Damien จาก เซิร์ฟเวอร์ เกาหลี โหดมาก !








Source: Official Nexon

กำลังโหลด...