Marvel vs Capcom Infinite ประกาศวันขายแล้วพร้อมตัวอย่างในโหมดเนื้อเรื่องของภาคนี้

Playulti 26 Apr 2017, 11:00:18
ข่าวเกม PC

undefined

ในที่สุดก็ประกาศวันจำหน่ายออกมาแล้วสำหรับ Marvel vs Capcom Infinite เกม Fighting ซีรี่ย์เก่าแก่จากค่าย Capcom โดยจะขายในวันที่ 19 กันยายน 2017 สำหรับ US/EU ส่วน JP/Asia เป็นวันที่ 21 กันยายน 2017 พร้อมกันหมดทั้ง PS4, Xbox One และ PC (Steam) แน่นอนว่าประกาศวันปุ๊ปสามารถ Pre-order ได้ปั๊บ แบบดิจิตอลมี 2 แบบคือ 

  • Standard Edition ราคา 1,199 บาท คนที่สั่งล่วงหน้าจะได้ชุด Warrior Thor และ Evil Ryu 
  • Deluxe Edition ราคา 1,799 บาท คนที่สั่งล่วงหน้าจะได้ชุด Warrior Thor, Evil Ryu, Gladiator Hulk, Command Mission X และ 2017 Character Pass ซึ่งเป็นการรับตัวละครพิเศษ  6 ตัว Sigma รวมอยู่ในนั้นด้วย
และจะมีแบบ Collector’s Edition สำหรับนักสะสมราคา $199.99 ภายในกล่องจะมีฟิกเกอร์ 4 ตัว (Mega Man X, Chun-Li, Captain Marve และ Iron Man) เชื่อมต่อกันได้, Infinity Stones 6 ก้อนเป็นไฟ LED, เกมแบบ Deluxe Edition


จากตัวอย่างใหม่ที่พึ่งปล่อยมาทำให้เรารู้ตัวละครในภาคนี้เพิ่มนั้นคือ Ultron, Hulk, Thor, Hawkeye, Rocket Raccoon, Chun-Li, Strider Hiryu และ Chris Redfield (คือทั้งหมดนี่พี่ Chris ดูเป็นคนธรรมดาไปเลย) เคยมีข่าวลือว่า Dante จาก Devil May Cry กับ Frank West จาก Dead Rising จะมาในเกมนี้แถมยังมีสมาชิก X-Men อีกด้วย แต่ในตัวอย่างแรกยังไม่มีพวกเขาเหล่านั้นไม่รู้ว่าจะมาจริงไหม หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา:gematsu.com

undefined

undefinedundefinedundefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...