Marvelous เผยข้อมูลใหม่ๆ ของ Fate/Extella: The Umbral Star ออกมาให้เห็นกันแล้ว!

Playulti 12 Oct 2016, 19:55:48
ข่าวเกม Console

undefined

อีกหนึ่งเกมที่เชื่อว่ามีเพื่อนๆ หลายคนที่ให้ความสนใจและติดตามข่าวสารของตัวเกมกันอยู่เสมออย่าง Fate/Extella: The Umbral Star ที่ในตอนนี้ทาง Marvelous ก็ได้เผยอข้อมูลใหม่ๆ ของตัวเกมนี้ออกมาให้เห็นกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการตั้งค่าระดับความยากของเกม Free Mode และชุด “Pure Night Dress” ค่ะ!

undefined

ชุด “Pure Night Dress”

สองชุดคอสตูมใหม่ในชื่อ “Pure Night Dress” ที่มีถึงสองสีด้วยกันระหว่างขอบสีแดงและขอบสีน้ำเงิน! สำหรับเงื่อนไขในการได้สองชุดนี้มาครอบครองก็ง่ายมากค่ะ ขอเพียงแค่ดาวน์โหลด first-print ของตัวเกมกันมาเท่านั้น ก็จะได้รับสองชุดนี้กันไปเลยในทันที

undefined

การตั้งค่าระดับความยากของตัวเกม

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการเพิ่มความท้าทายให้กับตัวเอง หรือต้องการปรับสมดุลเกมที่คิดว่าเหมาะกับตัวเองมากที่สุด ระหว่างอยู่ใน Stage เหล่าผู้เล่นก็สามารถเลือกปรับระดับความยากของตัวเกมได้ตามใจชอบ เพื่อทำให้การต่อสู้มันออกมาดูสนุกสำหรับตัวเรามากที่สุด และแน่นอนว่าหลังปรับ Level ความยากของตัวเกมไปแล้ว ไม่ใช่แค่เหล่าคู่ต่อสู้ที่ดูจะเก่งขึ้นเท่านั้น เพื่อนๆ ก็ยังจะได้รับสูตรสำหรับการติดตั้งสกิลและ Mystic Codes มาอีกด้วยค่ะ 

undefined

Free Mode

คาดว่าหลายๆ คนเห็นแค่ชื่อโหมดก็น่าจะพอเดาได้แล้วว่ามันสามารถทำอะไรกันได้บ้าง เพราะด้วยชื่อของโหมดก็บอกอยู่แล้วว่าปล่อยอิสระ ดังนั้นเพื่อนๆ ก็สามารถเลือก Stage และ Servants ได้ตามใจชอบของตัวเองกันเลยงานนี้ และนอกจากนี้ถ้าได้ใช้ Mystic Codes เข้าร่วมด้วย ดูเหมือนว่าจะสามารถตั้งค่า Servants มาทดแทนคนเดิมที่ตายไประหว่างการต่อสู้ได้อีกด้วยค่ะ

undefined

สำหรับวันวางจำหน่ายของ Fate/Extella: The Umbral Star ก็คือวันที่ 10 พฤศจิกาบน บนเครื่องเล่น PlayStation 4 และ PS Vita ที่ประเทศญี่ปุ่น ส่วนทางฝั่งตะวันตกยังไม่มีกำหนดการออกมาอย่างแน่ชัด แต่คาดว่าคงจะวางจำหน่ายภายในปีหน้าอย่างแน่นอนค่ะ

undefined

undefined

undefined

แหล่งที่มา : Gemats

กำลังโหลด...