Master of Titan : ได้เวลาผจญภัยพร้อมกับเหล่าไททั่นคู่ใจแล้ว!

Playulti 01 Apr 2016, 23:17:32
ข่าวเกมมือถือ


สวัสดีครับวันนี้กบจะพาเพื่อนๆมาพบกับเกม ที่จะให้เราได้ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปพร้อมกับเหล่าสหายขนาดยักษ์ หรือเหล่าไททั่น คู่หูขนาดยักษ์ที่สุดแสนจะพึ่งพาได้ภายในเกม Action RPG สุดมันส์ตัวล่าสุด Master of Titan ขอบอกไว้ก่อนเลยครับว่าเจ้าเกมนี้เนี่ยจัดหนักจัดเต็มทั้งภาพและเสียงเลยจริงๆ โดยตัวเกมจะเป็นอย่างไร น่าติดตามขนาดไหน ขอเชิญเพื่อนๆไปรับชมรีวิวนี้กันได้เลยครับผม!!

  

ชื่อเกม : Master of Titan(거신전기)

ผู้พัฒนา : SmileGate 

เรท : 7+

ประเภท : Action RPG 

รองรับระบบ : Android 2.3 +

ขนาดของเกม : 1.22 GB

ดาวน์โหลดเกม
 
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เกี่ยวกับเกม

Master of Titan เป็นเกม Action RPG ฟอร์มยักษ์จากค่าย SmileGate ที่ขณะนี้เปิดให้บริการในระบบ Android และเซิฟเวอร์เกาหลีเพียงอย่างเดียวแต่ว่าผู้ที่สนสามารถที่จะโหลด .APK ไปทดลองเล่นกันก่อนได้ครับ โดยเนื้อเรื่องของเกมโดยคล่าวๆแล้วจะเป็นการต่อสู้ของตัวเอกสองคน ซึ่งต้องการพลังของไททั่นมาเพื่อทำความปราถนาของตนเองให้เป็นจริง จึงได้ออกเดินทางตามหาเหล่าไททั่นไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อนำพลังมาใช้ทำความปราถนาของพวกตนใหเ้เป็นจริง

พื้นที่ของตัวเกมและความต้องการของระบบ :  ก่อนอื่นเลยก่อนจะเล่นเกมนี้อยากจะคุยกับเพื่อนๆ ในเรื่องของพิ้นที่ของตัวเกมสักเล็กน้อยครับ คือเจ้าตัวเกมนี้เนี่ยจะกินพื้นที่ในเครื่องสูงมากเลยทีเดียว โดยใช้พื้นที่ถึง 1.22GB (ในแพทล่าสุดที่กำลังเขียนบทความ)
 ดังนั้นก่อนที่เพื่อนๆจะเล่นควรที่จะเครียร์พื้นที่ในระบบให้เรียบร้อยกันก่อนครับ แล้วก็สิ่งสำคัญอีกอย่างคือเกมนี้เท่าที่กบทดสอบดูเราจะไม่สามารถเล่นใน Bluestack หรือเครื่องที่ผ่านการรูทมาได้


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Start Game

ในช่วงแรกของเกมนั้นจะให้เราได้ทำการเลือกตัวละครหลักด้วยกัน 2 ตัวคือนักดาและนักเวทย์ ซึ่งจะมีการโจมตีและสกิลที่แตกต่างกันออกไป โดยเราไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ถูกใจครับเพราะใน 1 ไอดีเราสามารถเล่นได้ทั้งสองตัวเลย ดังนั้นเลือกตัวที่ถูกใจไปก่อนได้เลย 


หลังจากที่เราเลือกตัวที่ถูกใจได้แล้ว เราจะโดนส่งไปยังฉากเปิดตัวของเกมซึ่งจะให้เราได้ฝึกซ้อมการควบคุมพื้นฐานก่อน โดยจะให้เราได้ควบคุมตัวละครที่เราเลือกและตัวเกมจะอธิบายถึงวิธีการต่อสู็ร่วมกันกับไททั่น


หลังจากที่จบช่วงแนะนำระบบต่อสู้พื้นฐานแล้วที่จะเข้าสู่การเกริ่นเนื้อเรื่องของตัวละคร ที่จะแตกต่างกันไปตามตัวที่เราเลือกและเมื่อจบแล้วตัวเกมจะพาเราย้อนอดีตดูความเป็นมาก่อนเจอเหตุการณ์ในช่วงฝึก


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ลักษณะตัวเกม

ระบบการต่อสู้ : จริงอยู่ครับว่าเกม Master of Titan จะเป็นเกม Action RPG ซึ่งพักนี้มีอยู่เกลื่อนกันเลยทีเดียว แต่ว่าถ้าเกมนี้ไม่ดีจริง รับรองว่ากบไม่เอามาพูดถึงอย่างแน่นอน! โดยจุดสนุกของเกมนี้หลักๆแล้วคือการต่อสู้ไปพร้อมกับเหล่าไททั่นครับ โดยปกติแล้วไททั่นจะคอยซัพพอร์ตเราในร่างวิญญาณที่จะคอยบัฟให้เราเรื่อยๆ แต่ว่าถ้าเกจพลังงานเราเต็มเมื่อไหร่ เราจะสามารถอัญเชิญไททั่นมาให้เรากระโดดเกาะหลัง และช่วยเราต่อสู้ในร่างเนื้อได้ครับ


การเล่าเรื่องของตัวเกม : การบรรยายเรื่องราวของเกมจะมีอยู่ด้วยกันหลักๆ 2 ส่วนครับคือเป็นคัทซีนและฉากสนทนา โดยในคัทซีนต่างๆนั้นจะมีการเล่าเรื่องที่คล้ายๆกับการเล่านิทาน มาบรรยายเหตุการณ์ต่างๆ และในส่วนของการดำเนินเรื่องปกติจะเป็นการพูดคุยกันของตัวละครทีเ่ป็นภาพการ์ตูนครับ



กราฟฟิกและเพลงประกอบ  : ตัวเกมนี้จะมีกราฟฟิกเป็นภาพ 3 มิติทั้งหมดยกเว้นในช่วงของฉากพูดคุยที่จะวาดตัวละครออกมาในแบบ 2 มิติแทรกเข้ามา ซึ่งภาพเราจะเห็นอยู่ในส่วนของภาพประกอบบทความส่วนอื่นแล้ว ที่กบอยากพูดถึงเป็นหลักในนี้คือเพลงประกอบครับ ทุกส่วนของเกมนี้นั้นทำออกมาได้ดีจัดเต็มเอามากๆ ทำให้การเล่นเกมมีสัสันและน่าเล่นขึ้นมากๆครับ หากไม่ได้เห็นจริงคงนึกภาพไม่ออก เอาเป็นว่าเพื่อนๆลองดูคลิปตัวอย่างการทำเพลงประกอบเกมนี้ประกอบเอาดีกว่าครับ


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ระบบที่น่าสนใจ

สงครามไททั่น - โหมดนี้เป็นโหมดที่สนุกไม่แพ้การลงดันปกติเลยครับ โดยเราจะได้เอาเหล่าไททั่นที่เรามีมาฟัดกับผู้เล่นอื่น ซึ่งจะสู้กันแบบ 3 ต่อ 3  โดยการต่อสู้จะเป็นแบบแพ้แล้วออก ตัวที่ชนะจะทำการต่อสู้ไปเรื่อยๆครับ ซึ่งในโหมดนี้ความแข็งแกร่งของเหล่าไททั่นจะสำคัญมาก ดังนั้นก่อนเล่นอย่าลืมอัพเกรดไททั่นให้ดีๆล่ะ


PVP -ภายในเกมนี้ระบบการ PVP จะเป็นการต่อสู้กันแบบ Real-Time ครับ นั่นก็หมายความว่าเราจะไปฟัดปากกับเหล่าผู้เล่นคนอื่นแบบสดๆเลยนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าอีกฝ่ายไม่เดินเป็นหุ่นยนต์มาให้เราตีแน่นอน จุดนี้ทำให้ระบบ PVP ของเกมนี้มีความท้าทายมากครับ


ชุดของตัวละครและสกิลของอาวุธ - ภายในเกมนั้นรูปร่างหน้าตาของชุดแต่ละเซ็ตจะแตกต่างกันออกไป เรียกได้ว่าเราสามารถหาชุดที่ถูกใจมาใส่ให้ตัวละครของเราได้ตามใจชอบกันเลยล่ะครับ นอกจากชุดแต่ละอย่างจะแตกต่างกันแล้วอาวุธก็ยังแบ่งออกเป็นหลายประเภทและหลายธาตุด้วย อย่างเช่นอาวุธของจอมเวทย์จะแบ่งออกเป็น คทาและปืนเวทย์มนต์ โดยรูปแบบการโจมตีจะแตกต่างกันเล็กน้อย นอกจากนี้แต่ละชิ้นยังมีสกิลที่แตกต่างกันออกไปด้วย ดังนั้นความหลากหลายของอาวุธและสกิลจึงมีค่อนข้างเยอะครับ



สรุปแล้วทำไมเกมนี้ถึงน่าเล่น!

หากเพื่อนๆชอบเกม 3D Action RPG ภาพแจ่มๆ เพลงประกอบสุดอลังการแล้วล่ะก็ ไม่ควรพลาดเกมนี้ด้วยประการทั้งปวดครับ เนื่องจากสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นเราสามารถหาได้ในเกมนี้แล้ว โดยเฉพาะระบบการต่อสู้ที่เราสามารถเรียกเหล่าไททั่นมาช่ยวต่อสู้ได้นั้นก็ทำให้ตัวเกมมีสีสันขึ้นมาเยอะครับ โดยเฉพาะในโหมด PVP การเลือกไททั่นแต่ละตัวและเลือกอาวุธให้เหมาะกับการเล่นของเราเป็นอะไรที่สนุกมากเลยทีเดียวล่ะครับ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...