MasterXmaster กับการแข่งขัน Esport ชิงแชมป์ระดับโลกครั้งแรก

Playulti 31 Jul 2017, 10:46:11
ข่าวเกม PC

undefined

หลังจากที่เกม MasterXmaster หรือ MXM เกม MOBA ลูกผสม จาก NCsoft ได้เปิดบริการให้ผู้เล่นจากฝั่งอินเตอร์แถบอเมริกาเหนือและยุโรปได้ซัดกันแบบบ้าคลั่งไปไม่นานมานี้ ล่าสุดทีมงาน NCsoft จับมือกับทีมงาน Legion Esport เตรียมจัดแข่งขันรายการ The River King's Cup การแข่งขันแรกของเกมนี้ชิงเงินรางวัล 8,000 ดอลล่า(หรือประมาณ 300,000 บาท) โดยตอนนี้ก็เริ่มเปิดลงทะเบียนให้ผู้เล่นที่สนใจได้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันกันแล้ว ซึ่งเงื่อนไขในการสมัครลงแข่งคือผู้เล่นต้องอยู่ในพื้นที่โซนอเมริกาเหนือและยุโรปเท่านั้น(เพราะในบ้านเรายังไม่เปิดไงอย่างอนนะ) 


รายละเอียดการสมัครมีดังนี้
เริ่มเปิดลงทะเบียนหน้าเวปไซค์ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฏาคม -  9 สิงหาคม
ประกาศแบ่งสายกลุ่มการแข่งในวันที 10 สิงหาคม
เริ่มแข่งขันรอบแรกวันที่ 13 สิงหาคม รอบที่สองวันที่ 19 สิงหาคม และชิงชนะเลิศในวันที่ 26 สิงหาคม โดยการแข่งขันทุกรอบจะมีการถ่ายทอดสดให้ชมผ่านทาง twitch.tv/PlayMXM 

นอกจากนี้ยังมีข่าวแว่วๆ มาว่าตัวเกม MXM นี้อาจจะถูกบรรจุเข้าไปเป็นอีก 1 เกมกีฬา Esport ระดับโลกอีกด้วย งานนี้ถือว่าเป็นก้าวแรกของเกมนี้เลยทีเดียว ส่วนเกมเมอร์ในบ้านเราที่อยากจะเข้าไปร่วมแจมกับรายการนี้นั้นคงต้องไปลองฝึกฝีมือกับเซิร์ฟเวอร์นอกไปก่อนนะ เพราะในส่วนของเซิร์ฟเวอร์ SEA ที่ NCsoft Taiwan เป็นคนดูแลนั้นยังไม่เปิดให้เข้าไปได้เล่นกันคาดว่าเร็วนี้เกมเมอร์ฝั่งเอเชียจะได้เข้าไปลองเกมนี้กันครับ

ข้อมูลจาก http://www.playmxm.com

undefined
undefined
undefined

กำลังโหลด...