Mercedes-Benz ผลิตหูฟังไร้สายที่หรูหรามีสไตล์ที่มีราคาถูกกว่า AirPods Max เท่าตัว!

Playulti 01 Jan 2021, 00:36:52
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ Apple ได้เปิดตัวมือถือสมาร์ทโฟนอย่าง iPhone 12 Series ไปก่อนหน้านี้ก็ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก แล้วหลังจากนั้นไม่นานก็มีการวางจำหน่าย AirPods รุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากกว่ารุ่นก่อน ๆ ที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อว่า “AirPods Max” เป็นหูฟังไร้สายที่บอกเลยว่าดีไซน์พรีเมี่ยมแบบสุด ๆ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 19,900 บาทเท่านั้น! แต่ถ้าใครที่อยากจะได้หูฟังไร้สายที่เก๋ไก๋ขึ้นไปอีกระดับอาเจ๊นัทก็มีมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้เสียเงินช่วงปีใหม่กันค่ะ เมื่อจู่ ๆ “Mercedes-Benz” ผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกได้ผลิตหูฟังไร้สายที่มีดีไซน์สวยหรูแบบมีสไตล์ของแบรนด์ชื่อดัง


 
โดยหูฟังไร้สายตัวนี้มีชื่อว่า “Mercedes-Benz Over-Ear Headphones with Noise Cancelling” การดีไซน์ดูสวยงามหรูหราตัวโครงสร้างมีความแข็งแรงเป็นอย่างมาก เพราะเลือกใช้พลาสสิตคุณภาพสูงมีน้ำหนักเพียงแค่ 400 กรัมเท่านั้น โดยทางผู้ผลิตได้ใส่โลโก้ของ Mercedes-Benz เอาไว้ที่หูฟังด้วย ซึ่งสวยงามเป็นอย่างมาก รูปแบบการทำงานของหูฟังตัวนี้จะมีเซ็นเซอร์รับการสัมผัสในการควบคุมพร้อมกับปุ่มพาวเวอร์, ปุ่มเปิดปิดโหมด Active Noise Cancellation [ANC] ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวนต่าง ๆ เพียงแค่เราแตะปุ่มนี้เพียงแค่สองครั้งเท่านั้น และ ปุ่มเปิดปิดระบบเสียง 3D ที่จะกระจายสัญญาณเสียงรอบทิศทางอีกด้วย


 
แต่ถ้าใครที่อยากจะใช้งานแบบสายตัวหูฟังก็มีช่องต่อสัญญาณเสียง 3.5 มิลลิเมตรให้ แต่ถ้าใช้แบบไร้สายก็อยู่ได้ยาวนานถึง 18 ชั่วโมงแล้วก็มีช่อง USB Type-C ในการชาร์จหูฟังอีกด้วยค่ะ สำหรับ Mercedes-Benz Over-Ear Headphones with Noise Cancelling วางจำหน่ายในประเทศอินเดียเป็นที่แรกแล้วจะเริ่มกระจายวางจำหน่ายในประเทศอื่น ๆ ต่อไป สนนราคาอยู่ที่ €259 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 9,540 บาท เห็นราคาแบบนี้ถูกกว่า AirPods Max ครึ่งหนึ่งเลยค่ะ ใครที่สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่



ที่มาข่าว กับ ภาพ : Mercedes-Benz
ที่มาวีดีโอ : TheUnbiasedBlogTV


กำลังโหลด...