Minecraft Dungeon เกมแนว Coop ARPG จะมีเซอร์ไพร์สให้เหล่าแฟนเกม Diablo 2 ได้ปลื้มกันด้วย

Playulti 25 May 2020, 13:13:04
ข่าวเกม PC

Minecraft Dungeon เกมแนว Coop Action RPG จากค่าย Mojang ที่ได้นำตำนานเกมแนว Sandbox Open World อย่าง Minecraft มาเปลี่ยนให้กลายเป็นเกมตะลุยดันเจี้ยนเดินหน้าฟันมอนสเตอร์แหลกร่วมกับเพื่อนเป็น 4 คนแทน ซึ่งน่าจะเป็นเกมที่ทำให้เกมเมอร์หลายคนกำลังให้ความสนใจอยู่ในปัจจุบัน เพราะเกมก็ใกล้จะวางขายกันแล้ว แต่ในตอนนี้ ทางเว็บไซต์สื่อข่าว Gamerant กลับได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเกม Minecraft Dungeon จะมีเซอร์ไพร์สอะไรบางอย่างที่ทำให้เหล่าแฟนแนวเกม ARPG ในตำนานอย่าง Diablo 2 ต้องปลื้มมากๆ แน่นอน ซึ่งสิ่งที่ทางสื่อข่าวนั้นได้ปล่อยออกมาก็ดันเป็นการสปอยล์เนื้อหาภายในเกมเสียด้วย ส่งผลให้ใครที่ไม่อยากรับรู้ก่อนเล่นจริงก็ให้ทำการข้าม"ตัวหนังสือสีม่วง"ทั้งหมดไปได้เลย


"สำหรับการเซอร์ไพร์สดังกล่าวนี้ ทางเว็บไซต์ Gamerant ก็ได้แจ้งออกมาว่าภายในเกม Minecraft Dungeon จะมีดันเจี้ยนลับในชื่อ Cow Level ที่จะให้ผู้เล่นต้องเจอกับฝูงมอนสเตอร์วัวนับร้อยที่ถืออาวุธจะมาฆ่าเรานั่นเอง ซึ่งเจ้าดันเจี้ยนนี้ก็เป็นที่เรื่องชื่อภายในเกม Diablo 2 อย่างมาก เพราะตอนเกม Diablo ในสมัยภาคแรกเคยมีเหล่าเกมเมอร์จำนวนมากที่ชอบลือว่ามันมีด่าน Cow Level และหาทางเข้าไปได้ยากสุดๆ แต่ในความเป็นจริงนั้นมันไม่ได้มีเลย ขณะที่ทางเหล่าแฟนเกมก็ลือกันเยอะหลายคน ส่งผลให้ทางผู้สร้างจึงใส่เข้ามาภายในเกมภาค 2 จนเป็นตำนานอันโด่งดังสุดฮา"

เรียกได้ว่าถ้าภายในเกม Minecraft Dungeon จะมีอะไรที่เซอร์ไพร์สเหล่าแฟนเกม Diablo 2 แบบนี้จริงๆ ก็น่าจะถือเป็นอะไรที่ดูตลก และน่ารักมากกว่าเดิมแน่นอน ซึ่งเกมก็เตรียมจะวางจำหน่ายภายในวันที่ 26 พฤษภาคม 2020 ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, XBOX One และ Nintendo Switch ที่ใกล้จะถึงนี้เรียบร้อยแล้ว สามารถรอเข้าไปชมเซอร์ไพร์สจริงๆ ภายในเกมกันได้เลย!

อ่านเพิ่ม: Minecraft Dungeons เกมออนไลน์ Co-Op Action RPG อาจรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มในอนาคต

ที่มาข่าว: Gamerant
ที่มาภาพ: Minecraft

กำลังโหลด...