Minecraft Dungeons เกมออนไลน์ Co-Op ARPG ปล่อยเนื้อหาเสริม Jungle Awakens ลงครบทุกแพลตฟอร์มแล้ว!

Playulti 02 Jul 2020, 13:20:00
ข่าวเกม PC


เตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปสัมผัสการผจญภัยครั้งใหม่อันน่าตื่นเต้นของ Minecraft Dungeons เกมออนไลน์แนว Co-Op Action RPG ผลงานที่ต่อยอดมาจากเกมต่อบล็อคสี่เหลี่ยมสุดสร้างสรรค์อย่าง Minecraft ที่ต้องการนำเสนอความแปลกใหม่ด้วยการพาไปบุกตะลุยดันเจี๊ยนสุดหฤโหดในมุมมอง Bird Eye View (มองจากด้านบนลงมา) ที่ล่าสุดนั้นทางทีมพัฒนา Mojang ปล่อยเนื้อหาเสริม [DLC] ที่มีชื่อว่า "Jungle Awakens" ให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!!! ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 209 บาท แต่รับรองว่ามันดึงดูดเหล่าผู้เล่นต้องหันกลับไปเล่นอีกครั้งเลยล่ะค่ะ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั่น เข้าไปอ่านพร้อมๆ กันเลยดีกว่า!!! 

Minecraft Dungeons: Jungle Awakens จะพาทุกคนไปตะลุยดันเจี๊ยนที่รายล้อมไปด้วยป่าไม้เขียวขจี และภูเขาที่มีสีสันสวยงามแปลกตา แต่หารู้ไม่มันเป็นที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตอันน่ารังเกียจปะปนเข้ามาด้วย โดยเนื้อหาเสริมดังกล่าวจะมีเควสใหม่ๆ ให้เลือกทำถึง 3 เควสด้วยกัน พร้อมกับเผชิญหน้าศัตรูชนิดใหม่ อาทิเช่น Leapleaf และ Whisperer รวมไปถึงมีอาวุธใหม่, ชุดเกราะใหม่, Artifacts แบบใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น นอกเหนือไปกว่านั้น ตัวเกมยังอัพเดพเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ๆ ตามเข้ามากันฟรีๆ ด้วยเช่นกัน ได้แก่ แผนที่ใหม่ Lower Temple, ปรับระดับความยากแบบใหม่, อุปกรณ์ใหม่ และปรับสมดุลไอเทมมากมาย 


สามารถเข้าไปซื้อเนื้อหาเสริม Minecraft Dungeons: Jungle Awakens ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Microsoft Store], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch เป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะจ้า! โดยตัวเกมจะแบ่งการเปิดให้บริการออกเป็น 3 รูปแบบด้วยกัน

• Minecraft Dungeons แพ็คเกจธรรมดา - ตั้งราคาอยู่ที่ 699 บาท [กดซื้อ คลิ๊กที่นี่]

• Minecraft Dungeons Hero Edition - ตั้งราคาอยู่ที่ 1,059 บาท (แถมของสะสมมากมายด้วยนะเออ) [กดซื้อ คลิ๊กที่นี่]

• Minecraft Dungeons ผ่านบริการ Xbox Game Pass - สนนราคาอยู่ที่ $14.99 หรือตีเป็นเงินไทย 470 บาท โดยขณะนี้กำลังลดราคากระหน่ำเหลือเพียงแค่ $1.00 หรือตีเป็นเงินไทย 32 บาท [กดซื้อ คลิ๊กที่นี่]

• Store
► PlayStation 4 : >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► Nintendo Switch : >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► Xbox One & Microsoft Store : >>> คลิ๊กที่นี่ <<<



สิ่งที่ต้องยอมรับก็คือตัวเกม Minecraft Dungeons ออกแบบกราฟิกภายในเกมและรายละเอียดได้ดีมากๆ แม้ว่าส่วนใหญ่จะเป็นการเอารายละเอียดจากตัวเกมต้นฉบับเดิมก็ตาม แต่ก็มีการปรับปรุงให้ตัวเกมดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ภายในดันเจี๊ยนประกอบไปด้วยอันตรายมากมาย ผู้เล่นสามารถใช้ทักษะได้อย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น การฟื้นฟูค่าพลัง, ธนูระเบิด, เขตป้องกัน และ อื่นๆ อีกมากมาย โดยลูกเล่นเกมเกมเพลย์จะใช้ระบบคลูดาวน์เข้ามาแทน ฉากแผนที่จะมีกล่องสมบัติที่รวบรวมเงินให้ผู้เล่น หรือ บางครั้งข้างในก็จะมีไอเทมมากมายให้ค้นหากัน

รวมไปถึงตัวเกมไม่มีสิ่งที่เรียกว่า "คลาสอาชีพ" แต่จะมอบความอิสระให้ผู้เล่นเลือกว่าควรใช้อาวุธ, ชุดเกราะ และไอเทมแบบไหน ถึงเหมาะกับสไตล์การเล่นตามแบบฉบับของเรา พร้อมยืนยันว่าเล่นได้ทั้งแบบ Local Co-Op กับ Online Co-Op ได้สูงสุดถึง 4 คนอีกด้วยนะคะ แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นคือตัวเกมมีแผนเปิดให้รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม แม้ว่าเพื่อนของเราจะเล่นเกมบนแพลตฟอร์มอื่นๆ ก็สามารถเชื่อมต่อออนไลน์มาเล่นร่วมกันได้นั่นเอง

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Minecraft Dungeons ได้ที่นี่


ที่มาข่าว : Minecraft Dungeons, Jungle Awakens 
ที่มาภาพ : Microsoft Store


กำลังโหลด...