Misbits เกมแนว Online Sandbox น้องใหม่ เปิดให้บริการ Early Access แบบ Free to Play แล้ว

Playulti 05 Apr 2020, 12:18:08
ข่าวเกม PC

Misbits เกมแนว Online Sandbox ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นหัวตุ๊กตาหุ่นยนต์ ร่วมมือกับเพื่อนเข้าต่อสู้กับเหล่าผู้เล่นฝั่งตรงข้าม โดยมีจุดเด่นคือการที่ผู้เล่นจะสามารถนำหัวไปประกอบรวมร่างกับสิ่งของต่างๆ ภายในแผนที่เช่นส่วนร่างกายตุ๊กตาหุ่นยนต์, รถบังคับ หรือไดโนเสาร์เพื่อสร้างความได้เปรียบใส่ศัตรู แถมยังมีโหมดแนวเกมอื่นๆ อย่างการผจญภัยแก้ปริศนาร่วมกับเพื่อนๆ หรือจะออกแบบแผนที่สร้างแนวเกมขึ้นมาเองเลยก็ได้! เปิดให้บริการ Early Access ในรูปแบบ Free to Play ให้ไปเล่นกันเรียบร้อยแล้ว


สำหรับเกมดังกล่าวในตอนนี้ ก็ถือว่ามีไอเดียที่น่าสนใจมาก และมีโหมดมากมายให้เล่นกันพอสมควรแล้ว ไม่ว่าจะเป็นโหมดที่ให้ผู้เล่นเข้ามาสู้กันแบบแบ่งทีมสุดเดือด หรือจะเป็นโหมดแข่งขันเตะฟุตบอลกันที่จะต้องใช้กลยุทธ์อย่างรอบคอบ รวมทั้งตัวเกมจะมีระบบภารกิจให้ทำ เพื่อให้ผู้เล่นได้มีกิจกรรมตลอดเวลา แต่ถ้าผู้เล่นไม่ได้มีความสนใจจะมาแบ่งทีมเข้าต่อสู้กับศัตรู ก็อย่าลืมว่า Misbits นั้นเป็นเกมที่ยังมีโหมดผจญภัยแก้ปริศนา และโหมดออกแบบแผนที่ให้สร้างแนวเกมขึ้นมาเอง จึงถือเป็นเกมที่น่าจะลองดาวน์โหลดมาโชว์ความคิดสร้างสรรค์กันซักหน่อย

ส่วนการเปิดให้บริการแบบ Early Access นี้ ทางผู้สร้างก็เผยว่าเพราะพวกเขาอยากจะได้คำติชมจากผู้เล่นส่วนใหญ่ก่อนนั่นเอง และพวกเขาก็ยังมีคอนเทนท์มากมายที่อยากใส่เพิ่มเข้าไปในเกมอีกพอสมควร ส่งผลให้การ Early Access อาจต้องใช้เวลานานถึง 3-4 เดือน

เกม Misbits จะยังมีแผนเปิดให้บริการแบบ Free to Play บน PC ร้านค้า Steam แม้เกมจะเสร็จสมบูรณ์ไปแล้วอีกด้วย ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เกมดังกล่าวก็จะหลุดออกจาก Early Access ภายในปี 2020 นี้ สามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นได้ที่นี่

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...