Monster Warlord เพิ่มระบบใหม่ แตะๆ ทัชๆ สัมผัสแล้วโค่นบอส !!

Playulti 29 Jun 2016, 15:11:41
ข่าวเกมมือถือ

GAMEVIL กำลังจะอัพเดทเกม Monster Warlord กับโหมดการเล่นใหม่ในภำคใหม่ล่ำสุด “การกลับมาของวอร์ลอร์ด” หรือ " Return of Warlord"  โดยโหมดนี้จะใช้การ “แตะ” ซึ่งเป็นเทคนิคใหม่ทำให้ผู้เล่นได้ประลองฝีมือโต้ตอบกัน ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบขบคิดในขณะที่ต้องอัพเกรดความสามารถที่หลำกหลำยไปพร้อมๆ กันด้วย

 
ภาพตัวอย่างระบบ "แตะ" เวลาเราแตะจอรัวๆ เท่ากับเรายิ่งทำดาเมจมาก


การกลับมาของวอร์ลอร์ด

ณ วันหนึ่งขณะที่วอร์ลอร์ดกำลังเดินทางกลับมายังหมู่บ้านเธอได้พบประตูมิติขนาดมหึมาปรากฏออกมาบนท้องฟ้า !!  เธอจึงรีบมุ่งหน้าไปสำรวจที่บริเวณนั้น และก็ต้องตกใจมากเมื่อเห็นมอนสเตอร์จำนวนมหาศาลพุ่งออกมาจากประตูมิติดังกล่าวโชคยังดีที่เธอกับมอนสเตอร์คู่หูช่วยกันขับไล่เหล่ามอนสเตอร์ออกไปได้ทว่ากลับไม่ทันระวังจนถูกดูดเข้าไปในประตูมิตินั้นเสียแทน บทนำอันยิ่งใหญ่ระดับมหากาพย์นี้จะปูทางวางบันไดไต่ไปสู่การอัพเดตที่กำลังจะมาเยือนเกม Monster Warlord ในไม่ช้า

การกลับมาของวอร์ลอร์ด”  จะนำผู้เล่นเข้าสู่การต่อสู้ถึง2,000 ระดับ เผชิญหน้ากับเหล่าบอสสุดโหดร่วมหลายร้อยตัวโดยผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์จาก เทคนิคของโหมด แท็ปวอร์ลอร์ดได้ซึ่งจะทำให้ วอร์ลอร์ด ของผู้เล่นโจมตีทุกครั้งที่แตะหน้าจอยิ่งโจมตีได้มากเท่าไหร่ หลอดพลังจะถูกเติมเต็มมากขึ้นเท่านั้น  เมื่อหลอดพลังเต็มแล้ววอร์ลอร์ดจะสามารถเลือกใช้พลังความสามารถจาก 1 ใน 6 ธาตุที่จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีมหาศาลเพื่อต่อกรกับบอส เมื่อใช้ความสามารถแบบเดียวกันมากกว่าหนึ่งครั้งผู้เล่นจะได้รับบัฟธาตุที่จะช่วยเพิ่มเลเวลและเพิ่มค่าการโจมตีของความสามารถในธาตุแบบเดียวกัน  


สกิลวอร์ลอร์ด

ทุกการเผชิญหน้าใน การกลับมาของวอร์ลอร์ด วอร์ลอร์ดของท่านจะสะสมแต้มวิญญาณที่จะช่วยให้ใช้ความสามารถบางอย่างและเพิ่มเลเวลของตัวละครได้โดยความสามารถพิเศษที่นำมาใช้ได้นั้น ได้แก่ :

     InstantCast: สามารถเสกคำสาปเลเวล 3 ได้ทันที

     Mirroring: ตัวโคลนนิ่งของวอร์ลอร์ดจะออกมาโจมตีศัตรูเป็นระยะเวลาชั่วครู่

     CriticalChance: เพิ่มอัตราการโจมตีคริติคอล

     ArcaneSpeed: เพิ่มอัตราการเติมเต็มหลอดพลังของวอร์ลอร์ด

     ArcaneMeditation: เพิ่มพลังโจมตีด้วยการแตะ

     Glance ofHades: ได้รับโกลด์ทุกครั้งที่มีการแตะ

หลังจากอัพเกรดความสามารถขั้นต้นอย่าง‘Arcane Mediation’ ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคความสามารถอื่นๆและอัพเลเวลได้


ป้อมอสูร
   ผู้เล่นยังสามารถเลือกซัมม่อนมอนสเตอร์มาช่วยสู้ได้จากป้อมอสูรแห่งนี้โดยมอนสเตอร์ที่ซัมม่อนออกมาจะโจมตีบอสให้อัตโนมัติโดยไม่จำเป็นต้องแตะปุ่มควบคุมใดๆทั้งสิ้น เช่นเดียวกับสกิลวอร์ลอร์ดผู้เล่นสามารถอัพเกรดสกิลของป้อมอสูรเพื่อให้เหล่ามอนสเตอร์ที่ซัมม่อนออกมาทำความเสียหายได้รุนแรงยิ่งกว่าเดิม


รางวัล:หีบสมบัติ
หลังจากโค่นบอสในแต่ละด่านได้สำเร็จผู้เล่นจะได้รับรางวัลเป็นหีบสมบัติที่แบ่งออกเป็นหลายระดับ ซึ่งการเปิดรับสมบัติในแต่ละหีบจะต้องใช้เวลาระยะหนึ่งหรือหากต้องการเปิดทันที ก็สามารถใช้อัญมณีแทนเลยได้สมบัติที่ว่านี้ประกอบด้วยคริสตัลธาตุและกางเขน โดยกางเขนนี้สามารถนำไปใช้ซื้อวัตถุโบราณสำหรับเพิ่มความสามารถให้วอร์ลอร์ดได้ส่วนคริสตัลธาตุเอาไว้ใช้เปิดระบบต่อสู้อัตโนมัติในแผนที่ การกลับมาของวอร์ลอร์ดนั่นเอง


หลังจากตะลุยมาจนจบด่านที่ 50 แล้วผู้เล่นจะเข้าสู่แผนที่ การกลับมาของวอร์ลอร์ด ได้ซึ่งจากแผนที่นี้ผู้เล่นสามารถเลือกด่านและรวบรวมหีบสมบัติที่หาได้จากโหมดนี้ได้สูงสุดถึง4 ใบ  


กำลังโหลด...