Mseed Asia เตรียมเปิด Fashion City เมืองนี้มีแต่สไตล์ลิส เกมมือถือตัวใหม่เวอร์ชั่นภาษาไทย พร้อมเปิดร้านเมษายนนี้

Playulti 18 Mar 2015, 15:46:08
ข่าวเกม PC

หลังจากที่บริษัท MseedAsiaเคยแจ้งเกิดให้เกมมือถือที่สร้างกระแสชื่อเกมฮิตติดหู โดดเลยดีออกJump flowerและสร้างปรากฏการณ์โดดทะลุโลกโซเชี่ยลด้วยการนำเอาไก่กาละกิณีระดับบอสMVP จากเพจดังอีเจี๊ยบเลียบด่วนมาเป็นพรีเซนเตอร์และสัตว์เลี้ยงในเกมสร้างกระแสฮือฮาเป็นอย่างมากคราวนี้ถึงทีของเกมตัวที่ 2ของบริษัทที่กำลังจะออกสู่สายตามหาชนในช่วงเดือนเมษายนนี้แล้วกับFashion City Mobile ครับ

Fashion Cityเป็นเกมจากทีมพัฒนา NOK NOKประเทศเกาหลีใต้ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นสไตล์ลิส นักออกแบบรวมถึงเปิดร้านเสื้อผ้าในฝัน สร้างแบรนด์ดังของตัวเองพร้อมสนุกกับการแวะชมร้านเสื้อผ้าของเพื่อนที่เข้ามากันเปิดร้านค้าในเมืองนี้สนุกกับการวางแผน บริการจัดการร้านออกแบบตกแต่งห้องเสื้อให้โดดเด่นกว่าใครให้สะดุดตาลูกค้าเดินแวะเข้ามาเดินซื้อเสื้อผ้า และฟีเจอร์อีกมากมาย

ตัวเกม FashionCityที่จะเปิดให้บริการในเดือนเมษายนนี้จะรองรับมือถือทั้ง iOS และAndriod ตัวเกมเป็นภาษาไทยทั้งหมด โดยคุณสกลกรณ์ สระกวีกรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็มซีด เอเชียจำกัด เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับทีมงาน NOK NOKทีมพัฒนาที่มีประสบการณ์ในการทำเกมรับรองว่าเวอร์ชั่นที่จะเปิดครั้งนี้ทางทีมงานเกาหลีได้จัดเต็มความสนุกใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกเป็นกองเช่น อัพเดทเสื้อผ้าใหม่ๆต้อนรับช่วง Summer พร้อมความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเทรนด์ใหม่ๆที่กำลังฮิตส่งตรงจากเกาหลีเลยทีเดียวและเชื่อว่าเกมนี้จะต้องตอบโจทย์ของเพื่อนๆที่มีความฝันอยากมีร้านเสื้อผ้า หรืออยากเป็นแฟชั่นนิสต้าแถมยังสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลาในสมาร์ทโฟนได้ง่ายอีกด้วย

ติดตามความเคลื่อนไหวแบบใกล้ชิดก่อนใครได้ที่ https://www.facebook.com/fashioncity.in.thและ Line ที่ @fashioncity

 

กำลังโหลด...