MultiVersus เกมต่อสู้รวมดาวตัวละครจากค่าย Warner Bros. เปิดให้ลงทะเบียนทดสดอบ Alpha Test แล้ว!

onkami 17 May 2022, 17:09:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้กับเกมต่อสู้สุดมันส์เป็นการรวมดาวตัวละครจากค่าย Warner Bros. กับเกม “MultiVersus” เกมต่อสู้ในรูปแบบ 2vs2 ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Player First Games ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์หลักเพื่อเข้าร่วมทดสอบใน Closed Alpha Test ในวันที่ 19 - 27 พฤษภาคม ศกนี้ ระบบเกมจะเน้นการเล่นออนไลน์เป็นหลัก นอกจากโหมดต่อสู้ในรูปแบบ 2vs2 แล้วก็ยังมี 1vs1 หรือจะปรับเป็นผู้เล่น 4 คนต่อสู้กันเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง โดยตัวละครที่ถูกเปิดเผยออกมาแล้วมีดังต่อไปนี้ค่ะ


 
“ The Iron Giant, Superman, Batman, Wonder Woman, Taz, Velma, Arya Stark, Bugs Bunny, Finn The Human, Garnet, Harley Quinn, Jake The Dog, Reindog, Shaggy, Steven Universe หรือ Tom and Jerry ”
 


โดยตัวละครแต่ละตัวในเกม “MultiVersus” ก็จะถูกแบ่งสายเอาไว้ทำให้มีลูกเล่นที่ไม่เหมือนใคร สำหรับเกมนี้มีกำหนดเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play แถมยังรองรับในการเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย มีกำหนดเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ภายในปีนี้ ใครที่สนใจไปลงทะเบียนกันได้ที่ หน้าเว็บไซต์หลักเลยค๊า! 

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...