MI เกมลด 95 บาท ติดเกาะ, หาอาหาร, สร้างบ้าน, สร้างตัวละครได้ "สวยหล่อสมจริง"!!!

Siryee 10 Jul 2021, 02:58:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

My Island เกมแนว Survival ที่ให้ติดอยู่บนเกาะเขตร้อนกลางมหาสมุทร และต้องมาหาอาหาร, ทรัพยากร, คราฟไอเทม, และสร้างบ้านกันเช่นเคย แต่ก็มาพร้อมจุดเด่นคือระบบ "สร้างตัวละคร" ที่ทำให้หน้าตาสวยหล่อสมจริง + สมใจมากๆ แถมก็กำลังลดราคาเหลือ 95 บาทบน PC โปรแกรม Steam ในตอนนี้อยู่นะ!!! ดูความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่างเลย



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • My Island เป็นเกมที่ปัจจุบันยังเล่นได้แค่คนเดียวเท่านั้น แต่ผู้สร้างก็ประกาศแล้วว่ากำลังพัฒนา "โหมดออนไลน์" ให้ไปเล่นกับเพื่อนได้อยู่!
  • เป้าหมายของตัวเกมคือผู้เล่นจะต้องเปลี่ยนเกาะกลางมหาสมุทรที่มาติดให้กลายเป็นสวรรค์น่าอยู่ของเราไปจนตาย โดยเกมยังมีระบบปลูกผัก, ล่าสัตว์, ทำอาหาร และขี่สัตว์อย่างช้างได้ด้วย
  • แผนที่ของเกมจะมีขนาดใหญ่มาก แต่ไม่ได้สร้างขึ้นมาจากการสุ่ม รวมทั้งผู้เล่นก็ยังสามารถเดินทางไปเกาะอื่นๆ ได้มากมายอีก ซึ่งแต่ละเกาะจะสภาพพื้นที่สวยแตกต่างกัน (ยกตัวอย่างเกาะป่าสีเขียวหรือมีแต่ทะเลทราย) แถมยังเปิดโอกาสให้เราไปปลูกพืชจนเกาะเปลี่ยนไปอีกอารมณ์นึงได้
  • เกมยังมีความแฟนตาซีพอสมควร ยกตัวอย่างผู้เล่นจะได้พบกับมดยักษ์, กบยักษ์ หรืออะไรประหลาดที่อาจเป็นอันตรายต่อเรา แต่บางอย่างก็กลับดีต่อเราด้วยอย่างนกยักษ์ไว้ใช้ขี่เดินทางข้ามเกาะ
  • เกมมีให้เลือกเพศชายหญิงได้ และยังปรับแต่งตัวละครด้านหน้าตา, ความสูง, ความยาวขา, ทรงผม, เสื้อผ้า, น้ำหนัก, สีผิว, สีผม และอื่นๆ ได้อย่างลุ่มลึกจนสวยหล่อ
  • เกมจะมีระบบสภาพอากาศที่มาพร้อมกับความสมจริง และเปลี่ยนบรรยากาศเกาะให้สวยงามแตกต่างกันตลอดเวลา ยกตัวอย่างต้นไม้กับมหาสมุทรที่จะมีการถูกพัดตามความแรงลม
  • ยังมีระบบให้ว่ายน้ำในมหาสมุทร และสร้างเรืออีกด้วย
  • สัตว์ในเกมมีมากมายหลายชนิด และยังมีทั้งบนบกหรือในน้ำ รวมทั้งพวกมันยังดูมีชีวิตหรือทำกิจวัตรประจำวันไปเรื่อย
>>> ดูคลิปตัวอย่างเกมได้บนเว็บไซต์ Steam <<<
ใครที่สนใจเกม My Island ก็สามารถเข้าไปซื้อได้เลยตามลิงก์เว็บไซต์ด้านล่างนี้ (หมดเขต 23 กรกฎาคม 2021) และใครที่รอโหมด "ออนไลน์" ก็สามารถติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!
อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...