NVIDIA โชว์เกมเพลย์ Shadow of the Tomb Raider จัดเต็มด้วยความละเอียด 4K/60fps

Playulti 21 Jun 2018, 14:48:16
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งเกมที่อาเจ๊นัทคาดหวังอย่างมากว่าการจบไตรภาคของการเป็นลาร่า ครอฟท์ในเกม "Shadow of the Tomb Raider" ล่าสุดทาง Square-Enix เจ้าของลิขสิทธิ์เกมนี้ และ ค่ายการ์ดจอสีเขียว NVIDIA ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่เป็นเกมเพลย์ของเวอร์ชั่น PC ออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งเราจะได้เห็นการแสดงผลของการ์ดจอ NVIDIA แบบเต็มรูปแบบในความละเอียด 4K/60 fps เลยทีเดียวค่ะ ทั้งนี้สเปกที่จะสามารถรันในความละเอียดนี้ได้อย่างน้อยตัวการ์ดจอจำเป็นต้องใช้ NVIDIA GeForce GTX 1080 Ti รวมไปถึง CPU ก็ต้องเป็นตัวท๊อปด้วยเพื่อที่จะรีดประสิทธิภาพในการเล่นออกมาให้ดีที่สุด นอกจากนี้อาเจ๊นัทยังหยิบนำเกมเพลย์จากงานเกมโชว์ E3 2018 มาให้เพื่อนๆ ชาว PlayUlti ได้รับชมกันด้วยค่ะ


โดยตัวเกม Shadow of the Tomb Raider เวอร์ชั่น PC อยู่ภายใต้การดูแลของ Nixxes Software ซึ่งพวกเขาได้รับหน้าที่ในการพอร์ตตัวเกมเวอร์ชั่น PC ให้กับทาง Square-Enix หลายเกมไม่ว่าจะเป็นทั้ง Tomb Raider: Definitive Edition, Rise of the Tomb Raider, Deus Ex: Mankind Divided ไปจนถึงเกมเก่าๆ อย่าง Legacy of Kain: Soul Reaver to Tomb Raider: Legend, Hitman: Absolution และ Kane and Lynch 2: Dog Days เป็นต้น


เนื้อเรื่องใน Shadow of the Tomb Raider ตัวลาร่า ครอฟท์ได้ค้นพบข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับองค์กร Trinity ว่าพวกมันมีเป้าหมายใหม่ที่จะออกตามหาตำนานลึกลับของชนเผ่ามายา งานนี้ทำให้เธอจำเป็นต้องสืบและหาทางยับยั้งไม่ให้องค์กรบ้าอำนาจนี้ได้สิ่งที่ต้องการไป อย่างที่บอกในตอนแรกค่ะ ว่าภาคนี้จะถือว่าเป็นภาคสุดท้ายจริงๆ งานนี้ทีมผู้พัฒนาเกมอย่าง Eidos-Montréal เลยจัดเต็มในการพัฒนาภาคนี้ด้วยการเพิ่มระบบออนไลน์แบบ Co-op เข้ามา ซึ่งเราและเพื่อนสามารถช่วยกันทำภารกิจไปด้วยกันได้ จากเดิมในภาคแรกเป็นโหมดออนไลน์ยิงกันธรรมดาทั่วไป ส่วนรายละเอียดของโหมดนี้รอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง แต่คนที่จะเล่นโหมดนี้ได้จำเป็นต้องซื้อตัวเกม Shadow of the Tomb Raider Croft Edition เท่านั้น ( เพราะตัวนี้รวมซีซั่นพาสเอาไว้ด้วย ) สนนราคาชุดนี้ก็อยู่ที่ราวๆ 2,943 บาทค่ะ วางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One เก็บเงินรอได้เลย!!!




ที่มาข่าว: https://www.youtube.com/watch?v=AcqHmN0Jh0M และ https://www.youtube.com/watch?v=QyIJqyUpDOs
ที่มาภาพ: https://store.steampowered.com/app/750920/



กำลังโหลด...