NARAKA เกมกระบี่ ผีเสื้อ ดาวตก ฉบับออนไลน์ กำลังเปิดให้ "ลองเล่นฟรี 6 วัน"!!! (มีวิธีเข้าเล่น)

Siryee 23 Apr 2021, 14:44:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


“เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Naraka: Bladepoint กดที่ภาพได้เลย!”
เรียกว่าเป็นหนึ่งในเกมที่มีกระแสตอบรับอย่างล้นหลามกับเกมน่าเล่นอย่าง “Naraka: Bladepoint” เกมออนไลน์แนว Battle Royale ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม 24 Entertainment ที่ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘นี่มันคือ กระบี่ ผีเสื้อ ดาวตก เวอร์ชั่น Online’ ชัด ๆ เลย และล่าสุดก็ได้กำลังเปิดให้ "ลองเล่นฟรีบน Steam ยาวๆ 6 วัน" อยู่ด้วยนะ!!! 

คลิปตัวอย่างเกม


เซิร์ฟเวอร์จะเปิดให้บริการทั้งหมด 6 โซนด้วยกันประกอบไปด้วย NA, EU, AS, LATAM, และใกล้บ้านเราอย่าง "SEA!!!" โดยเซิร์ฟเวอร์จะเริ่มทดสอบตั้งแต่เวลา 00.00 น. ของวันที่ 17 มิถุนายนตามเวลาไทย ไปจนถึงวันที่ 23 มิถุนายนเวลา 00.00 น. และการทดสอบในครั้งนี้จะเปิดให้ทดสอบยาวตลอด 24 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่สนใจอยากจะเข้าร่วมทดสอบ ให้ดูวิธีตามด้านล่างนี้
  1. ไปที่เว็บไซต์ Steam ตาม >> ลิงก์นี้ <<
  2. กดดาวน์โหลดตรง "ดาวน์โหลด NARAKA: BLADEPOINT Demo"
  3. ถ้ามีโปรแกรม Steam แล้วให้ตอบว่า "ใช่" ถ้าไม่มีให้ตอบว่า "ไม่" เพื่อดาวน์โหลดโปรแกรมด้วย (ถ้าไม่มีไอดี Steam ก็สมัครด้วย)ฃ
  4. เข้าโปรแกรม Steam ไปดาวน์โหลดเกม และเล่นได้เลย!


สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกม Naraka: Bladepoint แบบขั้นต่ำ
OS:  Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5 รุ่นที่ 4 ขึ้นไป หรือ AMD FX 6300 ขึ้นไป
RAM: 12GB. ขึ้นไป
HDD: 20GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX GTX 1050 Ti ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent


สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกม Naraka: Bladepoint แบบขั้นแนะนำ
OS:  Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i7 รุ่นที่ 7 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 20GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX GTX 1060 แบบ Ram 6GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
ตัวเกม “Naraka: Bladepoint” จะเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta ที่จะถึงนี้บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] จากกระแสการทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาทั้งโซนอเมริกาเหนือ [NA] และ เอเชีย [Asia] ต่างออกมาในขั้นที่ดีเยี่ยมเลยค่ะ 
 
ความน่าสนใจของเกมนี้คือระบบเกมเพลย์ที่ออกแบบมาให้ Action แบบบู๊มันส์สะใจจริง ๆ ที่ผสมผสานรูปแบบ Battle Royale ได้อย่างลงตัวมาก ๆ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีเกมทำนองแบบนี้ออกมาแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่ แต่สำหรับเกม “Naraka: Bladepoint” มันกลับทำให้ผู้เล่นรุ่นเก๋าอดคิดถึงเกมระดับตำนานอย่าง ‘กระบี่ ผีเสื้อ ดาวตก’ เลยก็ว่าได้ เพราะตัวละครแต่ละตัวมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งระบบเกมเพลย์มีทั้งระบบหลบหลีก, ระบบป้องกัน, ระบบสวนการโจมตีกลับ หรือ ระบบอาวุธลับ รวมไปถึงมีการแปลงร่างเป็น ‘อสูร’ ขนาดใหญ่เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ 

และยังมีอุปกรณ์สำคัญมาก ๆ อย่าง “อุปกรณ์ตะขอเกี่ยว” ที่สามารถพาเราไปยังจุดที่สูงได้ หรือจะเอาไว้เกี่ยวศัตรูจากระยะไกลแล้วดึงเราเข้าไปหาเพื่อทำการทำคอมโบโจมตีศัตรูได้อีกด้วย หรือจะเป็นการใช้เวทมนตร์ในการโจมตีศัตรู จึงทำให้เกม “Naraka: Bladepoint” เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก สุดท้ายนี้ตัวเกม “Naraka: Bladepoint” จะวางจำหน่ายใน 12 สิงหาคม 2021

กำลังโหลด...