Naughty Dog ยืนยัน!! The Last of Us Part II มีระบบออนไลน์ [Multiplayer] แน่นอน

Playulti 21 Jun 2018, 13:07:49
ข่าวเกม PC


       "Factions Mode มีแน่นอน Naughty Dog  ยืนยัน"

ใน The Last of Us ภาคแรกมาพร้อมกับ Factions Mode อยู่แล้ว ซึ่งในงาน E3 2018 ที่ผ่านมา แน่นอนว่าเรายังไม่ได้รับรายละเอียดในส่วนนี้เลยว่าภาค 2 จะมีรึเปล่า ซึ่งล่าสุดทางทีมงาน Naughty Dog ก็ออกมายืนยันแล้วว่า Factions Mode ใน The Last of Us Part II จะมีมาให้เล่นกันอย่างแน่นอน แต่อาจจะยังยืนยันไม่ได้ว่าจะถูกปรับ หรือเพิ่มอะไรเข้าไปบ้าง รู้เพียงว่ามันเป็นโหมดสำหรับ Multiplayer โดยเฉพาะ


สำหรับ The Last of Us Part II จะมีเรื่องราวต่อภาคแรก แต่จะมีสเกลที่ใหญ่กว่า ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นเอลี่ในวัย 19 ปี ที่กำลังใช้ชีวิตวัยรุ่น เริ่มมีความรักและสร้างสัมพันธ์อันยั่งยืน แต่แล้วเธอก็ต้องสูญเสียความสัมพันธ์นั้นจากกลุ่มบุคคลผู้รอดชีวิตกลุ่มหนึ่งที่เข้ามาโจมตี เอลลี่จึงจำเป็นต้องแก้แค้นและก้าวสู่ด้านแห่งความเกลียดชัง ในส่วนของสภาพแวดล้อมภายในเกมจะมีลักษณะที่กว้างขึ้น ซับซ้อนยิ่งขึ้น ซึ่งช่วยทำให้ผู้เล่นอย่างเรารู้สึกถึงสภาพร่างกาย อารมณ์และจิตใจที่แสดงออกมาผ่านตัวละครได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม 

ทั้งนี้ทางผู้พัฒนาได้เปิดเผยว่าได้มีการอัพเกรดงานกราฟิกของภาคนี้ให้สมบูรณ์กว่าภาคแรก พร้อมพัฒนากลไกการต่อสู้ใหม่ๆ รวมถึงการเคลื่อนไหวของตัวละครให้มีสภาพคล่องและดุดันมากกว่าเดิมอีกด้วย The Last of Us: Part II จะเป็นเกมเฉพาะสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น

Naughty Dog ยืนยัน !! The Last of Us: Part II มีระบบ Multiplayer แน่นอน

ที่มา : http://gamespot.com/articles/the-last-of-us-2-has-multiplayer-naughty-dog-confi/1100-6459784/
ภาพ & คลิป : playulti.com/content/page/5b1f5886c624b3df09e24b6c/The-Last-of-Us-Part-II-เผยเกมเพลย์เรื่องราวสานต่อจากภาคที่แล้วในงาน-E3-2018/

กำลังโหลด...