NetEase ปล่อยของแรงเปิดทดสอบ Close betaเกม Twilight Spirit แล้ว!!!

Playulti 07 Mar 2017, 18:30:30
ข่าวเกม PC


Twilight Spirit
 เกม 3D Action MMORPG Non-target สำหรับ PC ให้บริการโดยค่าย Netease นำเสนอการต่อสู้ในโลกแฟนตาซีร่วมสมัย ผสมผสานวัฒนธรรมตะวันออก-ตะวันตกได้อย่างลงตัว มีทั้งดาบ เวทย์มนต์ และเทคโนโลยีแห่งอนาคต ใช้อาวุธไฮเทคและพลังเวทย์กับวิชาการต่อสู้เข้าถล่มเหล่าอสูรกลายที่อาละวาดทั่วแผ่นดิน เกมนี้เปิดตัวในงาน Chinajoy 2016 ที่ผ่านมา เปิดให้เข้าทดสอบในวันที่ 7 มีนาคม 2017 หากมีไอดี NetEase และ CBT Key สามารถดาวน์โหลดและเข้าเล่นได้เลย

Log-in ด้วยไอดี NetEase เพื่อกรอก CBT Key ได้ - >> ที่นี่ <<
 


ตัวอย่าง Gameplay ของตัวละครทั้ง 5 ในเกมนี้

CBT

สมัครไอดีได้ - ที่นี่ -

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

การทดสอบครั้งนี้จะเปิดให้เล่น 20 ด่าน ซึ่งแต่ละด่านของ Twilight Spirit จะสามารถผ่านได้ภายใน 15 นาที หากผู้เล่นมีประสบการณ์ในการเล่นเกมแอคชั่นต่อสู้ลุยด่าน คงจะเอาชนะศัตรูในเกมนี้ได้ไม่ยากเย็น

จุดเด่นของเกม : การต่อสู้ที่คุณต้องเลือกเส้นทางของตนเอง
   ในเกมนี้ผลลัพท์ของเนื้อเรื่องจะมาจากผลการต่อสู้ คุณคือผู้กำหนดชะตาของตนเอง มีแบ่งเนื้อเรื่องตามเส้นทางที่เลือก และผลของการต่อสู้ของคุณจะกำหนดสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปในอนาคต ทำคอมโบต่อเนื่อง โค่นล้มสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ เดิมพันด้วยชีวิตและอนาคตของมนุษย์ชาติ

เกมนี้มอบบทบาทการกำหนดสไตล์การต่อสู้ให้กับผู้เล่น ซึ่งรับบทตัวเอกของเนื้อเรื่อง คุณสามารถออกรูปแบบการต่อสู้ได้โดยการเลือกท่าโจมตีอย่างอิสระ สร้าง"รูปแบบการต่อสู้เฉพาะตัวตามใจชอบ" กำหนดท่าโจมตี เลือกท่าไม้ตาย สร้างตำนานการต่อสู้เหนือจินตนาการได้ด้วยตัวเอง ไม่ถูกจำกัดอยู่ในกรอบที่ผู้สร้างเกมวางไว้เหมือนเกมแอคชั่นลุยด่านอื่นๆ นี่คือรูปแบบการต่อสู้ที่ไม่ซ้ำใครตามแต่ใจปราถนา

ในการทดสอบครั้งนี้เราจะนำเสนอ การพัฒนาวิชาต่อสู้ที่เลือกตามสาย เมื่อสำเร็จวิชาแต่ละสายแล้ว ผู้เล่นจะเลือกสายวิชาเพิ่มเติม เพื่อผสมผสานวิชา เลือกสกิลที่ต้องการ โดยใช้เซนส์ในการต่อสู้ สร้างคอมโบเฉพาะตัว มาดูกันเลยว่าใครจะสร้างการโจมตีที่ไหลลื่นไร้ที่ติได้สำเร็จ

PVE คือจุดเริ่มต้นของตำนานการต่อสู้ของคุณ
   ในการต่อสู้ PVE จะมีเควสต่างๆให้เลือกทำมากมาย และรางวัลของเควส รางวัลของการสำเร็จภารกิจ ก็จะมีเคล็ดวิชาการต่อสู้ ท่าไม้ตายต่างๆ รวมถึงสามารถหาท่าไม้ตายลับจากบอสตามเนื้อเรื่องได้อีกด้วย ผู้เล่นสามารถเน้นการพัฒนาวิชาการต่อสู้ เพื่อนำไปวัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆได้อย่างรวดเร็ว

ระบบ PVE ยังตอบสนองผู้เล่นที่แสวงหาความตื่นเต้นเร้าใจจากการต่อสู้กับศัตรูจำนวนมาก บอสโหดๆ มีให้เลือกเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภารกิจเดี่ยว ล่าบอสแบบมัลติเพลย์ ลงดันเจียนลับใต้ดินเพื่อค้นหาสมบัติที่หลับใหล นี่คือคำท้าจากเราถึงเหล่าผู้เล่น ปลดล๊อคเนื้อเรื่องสิ แล้วคุณจะได้พบกับสิ่งที่เราจะนำเสนอต่อไป

ระบบ PVP
   ในการสู้กับผู้เล่นอื่น ในเกมนี้จะเป็นระบบ Realtime Battle เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้นำสกิล คอมโบ ท่าไม้ตายที่เลือกเฟ้นมาอย่างดีเข้าถล่มฝั่งตรงข้ามให้ย่อยยับ 

เรามีทั้งการดวลแบบ 1-1 วัดฝีมือกันเต็มๆ, ทีมอารีน่าแบ่งฝั่ง 5-5 ที่ใช้ทั้งฝีมือและการประสานงานกับเพื่อนร่วมทีม, และตอบสนองขาโหดผู้ชื่นชอบการ PK ด้วยการเปิดระบบหัวแดงไล่ตบกันในแมพ PVE ได้เลย.


กำลังโหลด...