NetEase เผยข้อมูลที่จะเพิ่มเติมเข้ามาให้กับเกม Revelation ช่วง Open Beta ที่จะมีขึ้นเดือนหน้านี้

Playulti 24 Mar 2016, 10:28:09
ข่าวเกม PC


ก่อนหน้านี้ทาง NetEase ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกม Revelation เกมแนว MMORPG สุดล้ำที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมรุ่นพี่หลากหลายเกม แต่ถึงกระนั้นเกมนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับจากการทดสอบตัวเกมช่วง Closed Beta ที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก ล่าสุดในช่วงเดือนเมษายนนี้ตัวเกมก็จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ [Open Beta] ซึ่งตัวเกมก็จะมีการอัพเกรดตัวเองขึ้นไปอีกขั้น ส่วนจะเพิ่มอะไรเข้ามาบ้างมาดูกันเลยค่ะ




1. เพิ่มฉากแผนทีใหม่ - ในช่วงทดสอบที่ผ่านมาตัวเกมก็ไม่ได้เปิดฉากแผนที่ครบทุกแห่ง ซึ่งคร่าวนี้จะเพิ่มฉากแผนที่ใหม่รวมไปถึงเพิ่มเควสต์เนื้อเรื่องเข้ามาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันแบบเต็มที่



2. ปรับปรุงเรื่องกราฟฟิคภายในเกม - สิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงอีกอย่างก็คือเรื่องกราฟฟิคภายในเกม ซึ่งทีมผู้พัฒนาได้อธิบายว่ากราฟฟิคภายในเกมถ้าเทียบกันระหว่างช่วง Closed Beta กับ Open Beta จะมีความแตกต่างพอสมควร




3. ดันเจี๊ยนแห่งใหม่ - ในช่วงเปิดทดสอบที่ผ่านมาทางทีมผู้พัฒนาใช้เวลาเกือบปีครึ่งเพื่อส้รางดันเจี๊ยนแห่งใหม่ที่จะต้อนรับผู้เล่นทุกคนเมื่อเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยเพิ่มเข้ามาถึง 5 แห่งพร้อมกับความโหด มันส์ ฮาของเหล่าบอสภายในเกมที่จะต้อนรับอย่างอบอุ่นมากถึง 10 ตัว
4. ปรับปรุงและเพิ่มความมันส์ให้กับระบบ PvP - เป็นปกติทั่วไปอยู่แล้วที่เกมออนไลน์มักจะมีระบบ PvP เช่นเดียวกับเกมนี้ที่รองรับระบบ PvP หลากหลายแบบตั้งแต่ 3 Vs. 3, 15 Vs. 15 และ 50 Vs. 50 รวมไปถึงระบบ Guild Wars ที่รองรับผู้เล่นมากถึง 500 Vs. 500 เลยทีเดียว!!!
5. ระบบดำรงชีวิต [Living System] - ได้เพิ่มรายละเอียดเข้ามาเพิ่มเติมเช่น พาหนะชนิดใหม่ "บอลลูน" รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงน่ารักๆเพียบ




และทั้งหมดนี้คือรายละเอียดที่จะเพิ่มเข้ามาเมื่อตัวเกม Revelation เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ [Open Beta] สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่รอเล่นเกมนี้อยู่เตรียมตัวให้พร้อมเลย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่




Source: MMOCulture และ MMOJACKX57

กำลังโหลด...