Netmarble ส่งเวิลด์บอส ของจักรวาล จักรวาล DC ลงใน Lineage II Revolution!

Playulti 06 Dec 2018, 15:57:15
ข่าวเกมมือถือ

Netmarble ได้ประกาศอัปเดตใหม่ของเวิลด์บอสและฟิลด์บอสจากการร่วมมือพิเศษกับแบทแมนแห่งจักรวาล DC สำหรับ Lineage II: Revolution ผู้เล่นสามารถรับคอร์ของสแกร์โครว, อาร์ติแฟ็คของแบทแมน, และอื่น ๆ อีกมากมายได้จากเวิลด์บอสสแกร์โครวที่เพิ่มเข้ามาใหม่ สำหรับฟิลด์บอส “เดอะ ริดเลอร์” ก็เพิ่มภารกิจประเภทควิซเข้ามาเพื่อมอบความสนุกสนานนอกเหนือจากการล่า ซึ่งผู้เล่นสามารถรับคอร์ของเดอะ ริดเลอร์, หินวิญญาณปีศาจ, และอื่น ๆ ได้จากฟิลด์บอสนี้อีกด้วย

เนื้อหาใหม่ “อาร์ติแฟ็ค” เป็นระบบที่เพิ่มพลังต่อสู้ให้กับตัวละคร ซึ่งอาร์ติแฟ็คสามารถเพิ่มพลังได้สูงสุดถึงระดับ 7 ด้วยการข้ามขีดจำกัด และผู้เล่นจะได้รับบัฟพลังต่อสู้เพิ่มเติมเช่นเดียวกับเซ็ตอาร์ติแฟ็คที่สวมใส่

การทำข้อตกลงอนุญาตใช้สิทธิร่วมกับวอร์เนอร์ บราเธอส์ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์และ DC นับเป็นครั้งที่สองของเกม Lineage II: Revolution หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการร่วมมือกับเกมมือถือ RPG อย่าง “Monster Strike” เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

Lineage 2: Revolution ยังคงเป็นหนึ่งในเกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมด้วยกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal 4 Engine ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์ (http://lineage2-revolution.com/th) และ Facebook Page (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


ระเบิดความมันส์ !! Lineage 2 Revolution เปิด Close Beta แล้ว !!   

กำลังโหลด...