Netmarble เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Magic ManaStrike ใครชอบเกม Realtime Strategy ไม่ควรพลาด

Playulti 10 Jan 2020, 17:44:11
ข่าวเกมมือถือ


  วันที่ 10 มกราคม 2020, Netmarble Monster ได้ออกมาประกาศเชิญชวนเหล่าสาวกเกมการ์ด และผู้สนใจเกมแนว Realtime Strategy ให้เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเกม "MAGIC: MANASTRIKE" บนหน้า Website https://manastrike.com โดยผู้เล่นจะได้รับ item สุดมากมาย อาทิเช่น ทอง (เงินในเกม), อัญมณี (เงินพรีเมียม), icon ผู้เล่น และ emotion icon สุดพิเศษ ไปเลยฟรีๆ!! เห็นแบบนี้ไม่ลงทะเบียนไม่ได้แล้วหละ 


  MAGIC: MANASTRIKE เป็นเกมแนว Realtime Strategy (เกมวางแผนเชิงกลยุทธ) จากค่าย Netmarble ที่นำเอาเกมการ์ดชื่อดังอย่าง Magic : The gathering มาทำเป็นเกมใหม่เล่นง่ายๆ บนโทรศัพท์มือถือ โดยคุณสามารถเลือกตัวละครผู้นำ, จัดเด็ค และกำหนดกลยุทธ์ในการเล่นเฉพาะตัวได้อย่างอิสระ นอกจากนี้คุณยังจะได้สัมผัสกับ ประสบการณ์การต่อสู้อันดุเดือดของเหล่าตัวละครต่างๆ ในรูปแบบของ 3D คุณภาพสูงอีกด้วย โดยรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถรับชมได้จาก VDO ด้านล่างนี้จ้า



  Magic: ManaStrike เป็นเกมมือถือแนวต่อสู้โดยใช้เวทมนตร์คาถาซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ดและคาแรคเตอร์ต่างๆ ในเมจิกเดอะแกเธอริ่ง (Magic: The Gathering) ให้ได้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในรูปแบบใหม่ หลังจากแพ้สงครามจากนักท่องพิภพ จอมวายร้ายนิโคล โบลาสที่ทรงพลังที่สุดของเมจิกเดอะแกเธอริ่งก็ได้สร้างจักรวาลคู่ขนานขึ้นมาเพื่อค้นหาจุดอ่อนของนักท่องพิภพ โดยผู้เล่นจะต้องทำสัญญากับจอมวายร้ายนิโคล โบลาสเพื่อให้ข้อมูลการต่อสู้โดยการควบคุมนักท่องพิภพและจักรวาลของเขาภายใต้การควบคุมของจอมวายร้ายนิโคล โบลาส


  Magic: ManaStrike เป็นเกมที่ง่ายต่อการเล่น แต่ยากที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญ เพราะเป็นเกมที่มีกฎการเล่นสุดแสนจะง่ายดาย แต่ต้องใช้ทั้งเทคนิคและกลยุทธ์การเล่นที่สุดแสนจะพิเศษและเฉพาะตัวของแต่ละบุคคลในการเอาชนะฝ่ายตรงข้ามที่มาในรูปแบบการต่อสู้แบบตัวต่อตัว หรือ PVP ถึงแม้ว่าเกม Magic: ManaStrike จะเป็นเกมที่ไม่ต้องออกแรง แต่ก็ต้องใช้มันสมองในการต่อสู้ชิงชัยล้วนๆ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ในโลกแห่งเวทมนตร์ของ Magic: The Gathering จักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาลของเวทมนตร์คาถารวมไปถึงเหล่านักท่องพิภพจอมพลังในรูปแบบ 3D ที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับภาพและเสียงแบบคมชัดสมจริง!


หากเพื่อนๆ สนใจเกมนี้ สามารถเข้าไปติดตามข่าวสาร และ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
◘ Official Site : https://manastrike.com/th
◘ facebook : https://www.facebook.com/manastrike
◘ Twitter : https://twitter.com/MManastrike

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...