New Frontier เกม MMO Survival ในโลกแห่งคาวบอยตะวันตกเปิดเล่นฟรีบน Steam

Playulti 26 Jul 2019, 10:59:54
ข่าวเกม PC

เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไปลองเล่นมาแล้วสำหรับ New Frontier เกมออนไลน์แนว MMO ผสมกับความเป็น Survival ที่เซ็ตฉากหลังไว้ในโลกตะวันตก กลิ่นอายคาวบอยแดนเถื่อน ที่เพิ่งเปิดให้เล่นฟรีๆไปบน Steam เมื่อวานในรูปแบบ Early Access น่าเสียดายที่ตัวเกมทำออกมาได้ค่อนข้างน่าผิดหวังมากๆ ทั้งความแห้งแล้งในโลกของเกม บัค และอื่นๆอีกมาก ทั้งๆที่ตัวเกมถ้าตั้งใจทำ มันจะออกมาดีมากเลยทีเดียว

New Frontier เป็นเกมออนไลน์เล่นฟรีบน Steam ที่เราจะได้รับบทเป็นคาวบอยคนหนึ่งที่ต้องใช้ชีวิตในดินแดนสุดเถื่อน ต้องยอมรับว่าตัวเกมออกแบบสถานที่ โลกภายในเกมออกมาได้อารมณ์ร่วมเป็นอย่างมาก หน้าตาไอเทม สกิลต่างๆ ถือว่าออกแบบมาได้น่าสนใจมาก แต่มันดันมาตกม้าตายตรงที่โลกของเกมตอนนี้ที่ช่างเปล่าเปลี่ยวอ้างว้าง ไร้จุดหมายในการเล่นสุดๆ นอกจากผู้เล่นไล่ฆ่ากันเองแล้ว เราก็แทบไม่เห็นอย่างอื่นอีกเลย ไม่มีแม้กระทั่งสิ่งมีชีวิตอื่นๆ หรือมอนสเตอร์ให้เราสู้ 

ระบบสิ่งปลูกสร้างก็ยุ่งยากกว่าจะสร้าง หรือทำได้แต่ละอย่าง , NPC ก็ดูไม่ค่อยมีชีวิตชีวา ที่ฮาแบบแห้งๆเลยคือบางเมืองมันจะเหมือนกับโดนโจรปล้นมา เกิดการฆ่าล้างหมู่บ้าน แต่สถานีรถไฟ ดันยังมีนายสถานีขายตั๋วอยู่ซะงั้น.. ได้แต่หวังว่าด้วยความที่เป็น Early Access จะทำให้เกมถูกพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะคอนเซปต์ รูปแบบ และธีมเกมนั้นทำออกมาได้น่าสนใจ และน่าเล่นมากๆ แต่เกมเพลย์จริงกลับจืดชืดและแห้งแล้งความสนุกสุดๆ แต่ถ้าตอนนี้ใครอยากลองเล่นดูก่อนก็ได้ไม่ว่ากันครับ เกมฟรี แต่มีการเติมเงินซื้อของต่างๆ และระบบยอดฮิตอย่าง Season Pass ก็มีเช่นกัน




กำลังโหลด...