Nexon เปิดตัว Pocket MapleStory เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษบน Android แล้ว !!!

Playulti 28 Oct 2015, 01:25:04
ข่าวเกมมือถือ


อย่างที่เพื่อน ๆ ทราบกันเป็นอย่างดีว่า MapleStory คือเกม MMORPG ในตำนานตลอดกาลที่เคยมอบความฝัน ความสุข และดูดเวลาเราไปยังหน้าใจหาย(เล่นตั้งแต่ 6 โมงเช้า แปบเดียว 6 โมงเช้าของอีกวัน -*-) และตอนนี้ MapleStory ก็ได้กลับมาให้พวกเราได้เล่นกันอีกครั้งบนมือถือแล้ว โดยเปิดให้บริการโดย Nexon บริษัทชั้นนำของโลกในด้าน Free-to-Play Online และ Mobile Games ซึ่ง Nexon Korea พึ่งเปิดให้บริการเกม Pocket MapleStory บน Android ไปเมื่อไม่นานมานี้เอง และจากที่ได้ยินมา "เซิร์ฟ Southeast Asia กำลังจะเปิดให้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้ผ่านบริษัทชื่อดังที่เรารูจักเป็นอย่างดี Asiasoft "

จากที่ตัวเกม MapleStory ได้ปรากฎตัวให้เราได้เล่นมาเป็นเวลานานถึง 10 ปี บนเครื่องคอมพิวเตอร์ จนในปัจจุบันตัวเกมก็ได้ย้ายมาให้เราได้เล่นอีกครั้งบนแพลตฟอร์มยอดนิยมอย่างมือถือแล้ว ซึ่งตอนนี้ Pocket MapleStory ได้ยอดดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 7 ล้านดาวน์โหลดในเอเชีย และติดอันดับหนึ่งในหมวดเกมฟรีบน App Store และ Google Play ในเกาหลี และไต้หวัน


Pocket MapleStory ยังได้ถูกจัดอันดับเป็นอันดับที่หนึ่ง และสองในหมวดเกมฟรีบน App Store ในประเทศจีน และญี่ปุ่น ความนิยมนี้เกิดจากตัวเกมได้นำระบบต่าง ๆ ทีมีการอิงจากตัวเกมต้นฉบับมาทั้งหมด ทำให้ตัวเกมมีเควสให้เราได้ทำมากกว่า 1,500 เควสที่แตกต่างกัน รวมไปถึงระบบการเล่นแบบ Real-Time Online Multiplayer ที่ทำให้เรา และเพื่อนเล่นร่วมกันได้อย่างสนุกสนานเหมือนครั้งในอดีต 

นอกจากกราฟิกที่สดใสแล้ว Pocket MapleStory ยังมี :

1. สามตัวละครให้เลือกเล่นที่แตกต่างกัน อันได้แก่ Dual Blade, Angelic Buster และ Demon Slayer อีกทั้งในอนาคตมีการยืนยันแล้วว่าจะมีตัวละครให้เราได้เลือกไปเล่นอีกมากมายนับไม่ถ้วน.


2. ระบบการแข่งขันต่าง ๆ อย่าง Dungeon และ Guild system ที่มีประสิทธิภาพมากพอให้เรา และเพื่อนได้แบบ Real-Time


3. จัดแต่งตัวละคร และไอเทมอื่น ๆ ได้อย่างละเอียดสำหรับตัวละครของเรา


4. ควบคุมง่าย ตั้งค่าไม่ยาก

5. กราฟิกที่สดใส และมีเอกลักษณ์จากต้นฉบับเดิม


กำลังโหลด...