Ninjala เผยวันเปิดทดสอบ Open Beta รอบสองของเกมออนไลน์ Battle Royale สไตล์นินจาญี่ปุ่น

Playulti 21 May 2020, 00:11:40
ข่าวเกม Console


โอกาสทองลอยมาหาเพื่อนๆ อีกครั้งแล้ว!!! หลังจากที่เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta Test ไปเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมากับ Ninjala เกมแอคชั่นออนไลน์ Battle Royale ที่ผสมผสานเทคนิคการต่อสู้ของนินจาญี่ปุ่น + ไซไฟแฟนตาซีสไตล์การ์ตูนฝรั่งได้อย่างลงตัว ล่าสุดทางทีมพัฒนาสัญชาติญี่ปุ่น GungHo Online Entertainment  ได้เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับการทดสอบในช่วง Open Beta Test รอบที่สอง ซึ่งได้รับการปรับปรุงตัวเกมจากเสียงตอบรับของผู้เล่นก่อนหน้านี้ให้ดียิ่งขึ้นด้วย โดยเซิร์ฟเวอร์จะถูกแบ่งเป็นทั้งหมด 4 โซน ได้แก่ โซนญี่ปุ่น [JP], โซนอเมริกาเหนือ [NA], โซนยุโรป [EU] และโซนเอเชีย & โอเชียเนีย [Asia & Oceania] 

ตารางเวลาทดสอบตัวเกม (นับตามเวลาประเทศไทย)


  • โซนญี่ปุ่น [JP] : 30 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. - 31 พฤษภาคม เวลา 11.59 น.
  • โซนอเมริกาเหนือ [NA] : 1 มิถุนายนที่จะถึงนี้ เวลา 02:00 น. - 11:59 น.
  • โซนยุโรป [EU] : 31 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ เวลา 17:00 น. - 02:59 น.
  • โซนเอเชีย & โอเชียเนีย [Asia & Oceania] : 31 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ เวลา 11:00 น. - 20:59 น. 

นอกเหนือไปกว่านั้นทีมพัฒนายังได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมเพิ่มเติมอีกด้วย นั้นก็คือ Jala ค่าสกุลเงินแบบพิเศษในเกมที่สามารถซื้อได้ด้วยเงินจริงๆ เพื่อซื้อไอเทมตกแต่งตัวละครของเรา อีกทั้งยังควบคู่กับการใช้งานระบบ Gumball Machine ที่ให้อารมณ์คล้ายๆ สุ่มกาชา เอาไว้ปลดล็อคอาวุธ / สกินตกแต่งหน้า / สกินตกแต่งชุดคอสตูมสุดพิเศษที่หาปลดล็อคจาก Ninjala Pass ไม่ได้เลยสักนิด พร้อมยืนยันว่าจะไม่มีการใส่ไอเทมประเภท Pay-to-Win อย่างแน่นอน ปิดท้ายด้วยการปลดล็อคเหรียญตรา Ninja Medals และการปรับแต่งทักษะสกิล Shinobi Card ที่เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่คลิปด้านบนเลยนะจ๊ะ

Ninjala ยังคงไว้ซึ่งเกมเพลย์แบบสูตรสำเร็จของเกมแนวแบทเทิลรอยัล ต้องเข้าปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ คว้าชัยอันดับหนึ่งด้วยการเก็บสะสมคะแนน โดยต้องทำลายโดรน + กำจัดผู้เล่นคนอื่นในแต่ละครั้ง (สามารถฟื้นคืนชีพได้เรื่อยๆ จนกว่าเวลาแข่งขันจะหมดลง) พร้อมรองรับจำนวนผู้เล่นสูงสุดถึง 8 คน เพียงแต่ด้วยคอนเซ็ปต์นินจาญี่ปุ่น จากของเดิมอย่างการออกค้นหาอาวุธ - ชุดเกราะ - ลูทของ จึงทำการปรับเปลี่ยนระบบเกมเพลย์ให้เน้นการต่อสู้ระยะประชิด ชิงไหวพริบ และพลิกแพลงตามสถานการณ์ด้วยทักษะสกิลหลากหลายรูปแบบ นอกเหนือไปกว่านั้นยังมีโหมดการเล่นเป็นทีมแบบ 4 Vs. 4 ด้วยนะเออ



เพื่อนๆ จะได้สวมบทบาทเป็นเหล่านินจาตัวจิ๋วสามารถเสกอาวุธมาให้ฟาดฟันกันแบบสะใจ จากการเคี้ยวหมากฝรั่งสุดพิเศษที่เหนือเกินคำบรรยาย ซึ่งมอบทั้งพลังวิ่งไต่กำแพง, พลังปลอมตัวเป็นสิ่งของ และพลังบินกลางอากาศชั่วขณะหนึ่ง ส่งผลให้การออกแบบแผนที่ในแต่ละด่านมีลูกเล่นกลไกด้านความสูงต่ำของสถานที่นั้นๆ ส่วนระบบการต่อสู้ยังเสริมระบบเคาน์เตอร์ที่พอผู้เล่นคนอื่นๆ โจมตี เราสามารถป้องกันตอบโต้แล้วอ้อมไปดักเล่นทีเผลอข้างหลังได้ บวกกับหลอดเกจด้านซ้ายล่าง Shinobi Energy พอขึ้นสีเหลืองปุ๊บ กดใช้งานเพื่อขยายอาวุธให้ดูใหญ่โตขึ้น จากนั้นพอหลอดเกจท่าไม้ตายเต็มก็หาจังหวะดีๆ ในการถล่มผู้เล่นคนอื่น  

ปิดท้ายด้วยบรราดาตัวละครทีี่ให้เลือกนับไม่ถ้วน แต่ละตัวละครจะมีทักษะสกิล / ท่าไม้ตายแตกต่างกันไปหลากหลายชนิด รวมไปถึงชุดคอมตูม / อาวุธที่ปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบเลย Ninjala กำหนดวันวางจำหน่ายในวันที่ 25 มิถุนายนที่จะถึงนี้ และเตรียมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play เฉพาะบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น [เล่นเกมออนไลน์ต้องจ่ายค่าบริการ Nintendo Switch Online Subscription ที่ราคาเริ่มต้นต่อเดือนอยู่ที่ 3.99$ หรือแปลงเป็นเงินไทยประมาณ 130 บาท หรือราคาเริ่มต้นต่อปีอยู่ที่ 19.99$ หรือแปลงเป็นเงินไทยประมาณ 660 บาท] หากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ 

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Ninjala ได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Ninjala, NewsScreenshot

กำลังโหลด...