Nintendo ออกมาขอโทษเรื่อง Switch ไม่เพียงพอต่อความต้องการ

Playulti 23 Jun 2017, 16:57:03
ข่าวเกม Console

Nintendo ออกมาขอโทษเรื่อง Switch ไม่เพียงพอต่อความต้องการ

ต้องยอมรับว่าในวงการเกม แบรนด์ญี่ปุ่นมักขึ้นชื่อว่าทำของดีมาให้ใช้โดยตลอดจึงได้รับเสียงตอบรับที่ดีตามมาเสมอ บางก็คนล้นเซิร์ฟ บางก็ของขาดตลาด สำหรับ Nintendo Switch ก็เช่นกันมีกระแสดีตั้งแต่เปิดตัวยันปัจจุบันนี้แถมอนาคตก็มีเกมตัวท๊อปจ้องจะพอร์ตลงเครื่อง Switch เรื่อยๆ นี่ยังไม่รวมเกมที่ปล่อยออกมาแล้วอย่าง The Legend of Zelda: Breath of the Wild, ARMS และ Mario Kart 8: Deluxe Edition แต่ภายใต้กระแสที่ดีขนาดนี้ Switch เองก็มีปัญหาอยู่เหมือนกัน เช่นเรื่องการต่อสู้กับ Apple ที่เล่นกวาดชิ้นส่วนในการผลิตไปทำ iphone และ ipad จนทำให้ผลิต Switch แทบไม่ทัน

Nintendo ออกมาขอโทษเรื่อง Switch ไม่เพียงพอต่อความต้องการ

ซึ่ง Nintendo ก็ออกมาขอโทษแฟนๆ ปู่นินทุกท่านที่ Switch ไม่เพียงพอต่อความต้องการ พวกเขายอมรับว่าปัญหานี้เริ่มมาตั้งแต่เดือนมีนาคมและได้พยายามอย่างหนักที่จะจัดส่งในทุกสัปดาห์เพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านั้น Nintendo เสริมอีกว่า ช่วงฤดูใบไม้ร่วงและหลังจากนั้นเราจะเร่งผลิตให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อจัดส่งแก่ลูกค้าของพวกเราในช่วงปลายปี ใครที่ซื้อ Switch ไปแล้วก็กอดแน่นๆ รักษามันไว้นะ เกมดีๆ กำลังจะตามมาอีกเพียบ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะมาพบกันใหม่ ขอบคุณสำหรับการติดตาม GG ทุกท่าน

ที่มา:gamerant.com 

Nintendo ออกมาขอโทษเรื่อง Switch ไม่เพียงพอต่อความต้องการNintendo ออกมาขอโทษเรื่อง Switch ไม่เพียงพอต่อความต้องการNintendo ออกมาขอโทษเรื่อง Switch ไม่เพียงพอต่อความต้องการ

กำลังโหลด...