Nintendo เผยเกมเพลย์สุดมุ้งมิ้ง The Legend of Zelda: Link's Awakening มันส์แน่บน Switch

Playulti 14 Jun 2019, 14:55:07
ข่าวเกม PC

เป็นอีกหนึ่งเกมของ Nintendo ที่ชูโรงให้กับค่ายมาอย่างยาวนานกับซีรี่ส์ของผู้กล้าตามหาเจ้าหญิง The Legend of Zelda โดยในงาน Nintendo Treehouse หนึ่งในงานแสดงเกมจากค่ายที่ปรากฏใน E3 2019 ได้มีการเปิดเผยเกมเพลย์ของผลงานใหม่จากซีรี่ส์ The Legend of Zelda: Link's Awakening ที่ให้ดูกันเต็มๆ ถึง 30 นาทีด้วยกัน

หนึ่งในภาคที่เคยสร้างชื่อให้กับเครื่อง Gameboy Color และ Nintendo 3DS เรียกว่าทำมาหลายเวอร์ชั่นแล้ว ล่าสุดกับเวอร์ชั่นใหม่ที่ทำมาลงให้กับเครื่อง Nintendo Switch ได้มีการออกแบบให้ตัวเกมนั้นมีความมุ้งมิ้ง และเป็น 3D มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงยังมีระบบปลดล็อกดันเจี้ยนด้วยการสำรวจห้องต่างๆ ของดันเจี้ยนพร้อมกับปริศนาต่างๆ มากมาย รวมไปถึงยังสามารถใช้เจ้าตุ๊กตา Amiibo ในการสร้างตัวละครใหม่เพื่อปลดล็อกดันเจี้ยนพิเศษ ที่มีทั้งหมด 5 แบบ 




รวมไปถึง Amiibo ตัวใหม่ยังสามารถปลดล็อก Shadow Link ได้ ซึ่งจะสามารถนำเจ้า Shadow Link นั้นไปยังดันเจี้ยนหรือห้องในดันเจี้ยนเกือบจะทั้งหมดของเกมได้ โดยจะต้องมีเงื่อนไขคือต้องปราบ Shadow Link ได้สำเร็จซะก่อน นอกจากจะได้ตัว Shadow Link ไว้เล่นหลังปราบแล้วยังจะได้ Rupees หรือเงินในเกมอีกเป็นจำนวนมากด้วย สำหรับ The Legend of Zelda:Link's Awakening จะวางจำหน่ายเฉพาะเครื่อง Nintendo Switch ในวันที่ 20 กันยายนนี้ 





ที่มาข่าว: https://gematsu.com/2019/06/the-legend-of-zelda-links-awakening-nintendo-treehouse-live-e3-2019-gameplay และ https://www.nintendo.com/games/detail/the-legend-of-zelda-links-awakening-switch/

กำลังโหลด...