No Man's Sky สุดยอดเกมสำรวจดวงดาวและแกแล็คซี่อัปเดตเนื้อหาใหม่ Outlaws ฟรีแล้ววันนี้

onkami 16 Apr 2022, 15:56:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ยังจำได้ไหมคะว่าเกม “No Man's Sky” เคยเกือบตายมาแล้วครั้งหนึ่ง ด้วยที่ตัวเกมเคยคุยโม้เอาไว้มากมายว่าเราสามารถสำรวจดวงดาวและจักรวาลแกแล็คซี่ได้อย่างอิสระ แต่เมื่อเกมวางจำหน่ายจริง ๆ เกมมันกลับไม่เป็นแบบนั้น ส่งผลทำให้ตัวเกมมีกระแสตอบรับที่เข้าขั้นย่ำแย่กันเลยทีเดียว ส่งผลทำให้ทางทีมผู้พัฒนาเกม Hello Games จำเป็นต้องนำเกมไปปัดฝุ่นใหม่ แล้วการกลับมาในครั้งนี้ก็ประสบความสำเร็จทำให้ “No Man's Sky” เหมือนเป็นอาชีพ Knight ที่ตายแล้วตั้งห้องชุบทีมีใบอะไรทำนองแบบนั้น


 
ล่าสุดทาง Hello Games ได้ประกาศอัปเดตแพทช์ตัวที่ 19 กับเกม “No Man's Sky” ที่มีภายใต้ชื่อว่า ‘Outlaws’ เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ เนื้อหาตัวนี้ได้มีการเพิ่มระบบใหม่อย่าง กลุ่มนอกรีดที่ไม่สนใจเรื่องกฏหมาย, การรวมพลฝูงนักบิน, ปรับปรุงระบบการต่อสู้ขณะอยู่ในอวกาศ, เพิ่ม Solar Sail Starship และอื่น ๆ อีกเพียบเลยค่ะ เริ่มจาก ‘Solar Ships’ คือคลาสของยานอวกาศตัวใหม่ที่มีความหลากหลายที่สร้างขึ้นมาแบบสุ่ม แล้วแต่ละลำก็มีเทคโนโลยีพิเศษเป็นของตัวเอง ตัวผู้เล่นสามารถพบเจอได้ทุกที่ในจักรวาลแกแล็คซี่ของเกมนี้


 
อีกจุดที่เพิ่มเข้ามาก็คือ ‘Outlaw Stations’ ที่ในแกแล็คซี่และดวงดาวต่าง ๆ กำลังถูกกองกำลังกบฎบุกรุก แถมยังถูกพวกนอกรีดทำให้ไม่มี Sentinel ในพื้นที่ดังกล่าว แต่จะมีพ่อค้าของเถื่อนแทน นั่นหมายความว่าของเถื่อนที่ซื้อมาจากสถานที่เหล่านี้ ผู้เล่นสามารถนำไปขายเพื่อทำกำไรได้ด้วย รวมไปถึงมีเควสต์เนื้อเรื่องของพื้นที่ Outlaw และ เควสต์ล่าค่าหัวที่จะปรากฎขึ้นแบบสุ่มแล้วถ้าผู้เล่นสามารถจัดการได้สำเร็จผลตอบแทนจะสูงมาก ๆ 


 
นี่เป็นเพียงแค่ส่วนเล็ก ๆ ของเนื้อหาแพทช์ตัวที่ 19 ‘Outlaws’ จากเกม “No Man's Sky” ใครอยากจะรู้ว่าเกมนี้ดียังไง ทำไมคะแนนรีวิวจากที่คนให้ติดแดงจนตอนนี้กลายเป็นสีฟ้าพร้อมคำชื่นชอบของตัวเกม อาเจ๊นัทพูดคำเดียวว่า “ต้องจัดมาเล่นเท่านั้น!” ตอนนี้แพลตฟอร์ม PC บนร้านค้า Steam กำลังลดราคาสูงสุด 50% จากเดิม 1,049 บาท เหลือเพียง 524.50 บาทเท่านั้น! หมดเขตวันที่ 22 เมษายนที่จะถึงนี้ รีบเปย์กันด่วน!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...