No More Room In Hell 2 ภาคต่อเกมฟรีชื่อดัง แจ้งวันเปิดให้เล่นกับเพื่อน!!!

Siryee 04 Dec 2021, 23:16:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

No More Room In Hell 2 ภาคต่อเกมออนไลน์ฟรีชื่อดังแนว Survival เล่นคล้าย Left 4 Dead ที่ให้ผู้เล่น 8 คนต้องมารวมตัวช่วยกันถล่มฝูงซอมบี้มาเป็นละรอกจนกว่าจะผ่านด่านนั้นๆ สำเร็จ แถมเกมเพลย์นั้นก็จะเน้นสมจริง และเล่นอย่างมากอย่างมาก รวมทั้งก็ภาพกราฟิกสวยกว่าเดิมมากๆ แถมล่าสุดก็แจ้งแล้วว่าจะเปิดให้เล่นในวันที่ 31 ตุลาคม 2022!!! ส่งผลให้มาทำความรู้จักไว้กันเถอะ
คลิปตัวอย่างเกม

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • No More Room In Hell 2 เป็นเกมที่ยังคงระบบการเล่นเหมือนตอนภาคแรก นั่นคือการต้องมาร่วมมือผ่านภารกิจที่ยากสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นซอมบี้ตบเรา 2-3 ครั้งตาย หรือเราสามารถติดเชื้อจนต้องไปหายามากินต่อเวลาไม่ให้กลายพันธ์ช่วงภารกิจ รวมทั้งความสมจริงคือผู้เล่นมองเห็นหลอดพลังชีวิตตัวเองไม่ได้เป็นต้น
  • เนื่องจากกระสุนปืนในเกมนี้หายากมากๆ (แถมชนิดกระสุนแต่ละปืนไม่เหมือนกันอีก) จึงส่งผลให้ผู้เล่นจะได้ใช้อาวุธระยะประชิดสู้ซอมบี้อยู่บ่อยๆ เช่นเคย
  • เกมยังคงแบ่งออกเป็น 2 โหมดคือ 1. ให้ผู้เล่นทำภารกิจตามด่านนั้นๆ จนกว่าจะสำเร็จ และ 2. ให้ผู้เล่นป้องกันฐานจากซอมบี้มาเป็นละรอกๆ จนกว่าจะได้รับการช่วยเหลือ
  • แผนที่ในเกมจะไม่ใช่เส้นตรง และมีความกว้างใหญ่ให้เราสำรวจออกหาไอเทม และอาวุธต่างๆ (มีหลายชนิดมาก) รวมทั้งเกมจะสุ่มเหตุการณ์แปลกให้เราพบเจอบ่อยๆ
  • จากในคลิปตัวอย่างจะเห็นได้ว่าเวลากดดูภารกิจจะเป็นการหยิบแท็บแล็ตขึ้นมาชมแบบเก๋ๆ และระบบเมนูเลือกใช้ไอเทมก็ทำมาได้ดูใช้ง่าย
  • ผู้สร้างมีแผนจะทำให้เกมภาคนี้มีระบบเก็บแรงค์, คราฟไอเทมมาใช้งานได้ก่อนเล่นแต่ละแผนที่, สุ่มองค์ประกอบแผนที่ให้เราพบเจออะไรแปลกๆ ตลอดเวลา (ยกตัวอย่างต้องเข้าไปในอพาร์ทเมนต์หรืออุโมงค์ท่อระบายน้ำ), NPC ผู้รอดชีวิต, อุปกรณ์สุดไฮเทคช่วยสร้างความได้เปรียบ, เก็บทรัพยากรมาคราฟไอเทมช่วงเล่น, รองรับ Steam Workshop และโหมดเกมใหม่ๆ กับโหมด PvP!

ใครสนใจเกม No More Room In Hell 2 ก็สามารถติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...