Odin: Valhalla Rising เกมออนไลน์ MMORPG ภาพกราฟิกสวยงามอลังการสมกับเป็นเกมระดับ High-End

Playulti 30 May 2020, 18:27:20
ข่าวเกม PC


ช่วงนี้กระแสข่าวมาได้รายวันจริงๆ กับเกมที่ทางทีมพัฒนา Lionheart Studio เคลมขายของเอาไว้อย่างมากมายกับ Odin: Valhalla Rising เกมออนไลน์ High-End MMORPG ภาพสวยสะท้านปฐพีที่พกพาความเข้มข้นมาให้ผู้เล่นได้ตื่นตากันมากมาย โดยพวกเขากล่าวว่ามันเป็นเกมที่มาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยี Unreal Engine 4 และ Motion Capture มาเป็นปัจจัยพื้นฐานในการสร้างสรรค์รูปแบบการสแกน 3 มิติ / การจับภาพเคลื่อนไหวเพื่อการเล่นที่สมจริง ซึ่งเท่าที่เห็นในคลิปตัวอย่างแรกก็ไม่ได้คุยเอาไว้เฉยๆ เพราะมันแจ่มสมคำร่ำลือจริงๆ แต่นี่ก็เป็นเพียงแค่ความคิดเห็นส่วนตัวของผู้เขียนนะคะ แล้วเพื่อนๆ ล่ะ...รับชมคลิปตัวอย่างแล้วรู้สึกยังไงบ้าง?!

Odin: Valhalla Rising ถือเป็นเกมแนว MMORPG ที่เนื้อหาภายในคลิปจะโชว์การเล่าเรื่องของการต่อสู้ที่ยาวนานระหว่าง "มนุษย์กับปีศาจ" และ "เทพกับมนุษย์" ซึ่งภายในเกมจะมีทวีปขนาดใหญ่ถึง 5 ทวีปด้วยกัน พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นเข้าไปสัมผัสพื้นที่กันแบบเพลินๆ ที่แทบไม่มีฉากโหลดแผนที่ นอกจากนี้ยังจะมีการโชว์ฉากสวยๆ ที่สมจริงออกมาบางส่วน เช่น หมู่บ้านนอร์ดิกที่เงียบสงบ, ทุ่งหญ้ากว้างใหญ่, ภูเขาหินหิมะ และถ้ำในที่มืด แถมยังมีโชว์ลูกเล่นอย่างการปีนป่ายและสัตว์ขี่บนเวหาที่เป็นเนื้อหาในเกมแถมมาแว๊บๆ นึงด้วย ส่วนฉากแอคชั่นในเกมก็ถือว่าทำได้ตามมาตรฐานทั่วไป มีฉากสัตว์ประหลาดแปลกๆ ตัวใหญ่ยักษ์ให้ตื่นเต้นกันอีกด้วย


โดยล่าสุดทางทีมพัฒนาได้มีการเซ็นสัญญาลงนามผู้เตรียมเปิดให้บริการสำหรับโปรเจกต์อันแสนทะเยอทะยานนี้กันแล้วล่ะค่ะ นั่นก็คือ Kakao Games ค่ายเกมที่หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดียังไงล่ะ!! แม้ว่าในรายละเอียดจะไม่ได้ระบุว่าเปิดให้บริการในส่วนภูมิภาคใดบ้าง แต่ก็คงไม่พ้นทางเกาหลีใต้ได้รับสิทธิ์ไปลองกันก่อนตามเคยแน่นอน ส่วนของทั่วโลกในฉบับ Global ก็ต้องรอประกาศกันต่อไปนะจ๊ะ Odin: Valhalla Rising มีแผนเปิดให้บริการทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และโทรศัพท์มือถือ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมล่ะก็ ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

รายละเอียดคร่าวๆที่ควรรู้ไว้เกี่ยวกับตัวเกม


• ตัวเกมจะมี 4 Class ให้เลือกใช้ ได้แก่ Warrior, Sorceress, Priest และ Rogue 

• ในแต่ละอาชีพจะต้องพึ่งพากันและกัน เพื่อเน้นสร้าง Community ระดับสูง ไม่เน้น Solo โชว์โหดคนเดียว

• ตัวเกมจะมาในแนวสไตล์ที่อิงตำนานเทพนอร์สเป็นซะส่วนใหญ่เลยทีเดียว

• ตัวเกมจะเน้นเป็นโลกเปิดกว้างขนาดใหญ่ ไม่ต้องโหลดฉากบ่อยๆ วิ่งกันได้แบบยาวๆ ไร้รอยต่อ 

• ตัวเกมจะมีระบบน่าสนใจอย่างระบบ Exchange , Dungeon , พร้อมกับสงครามขนาดใหญ่สุดมันส์ 

• เพิ่มระบบที่น่าสนใจอย่าง การปีนเขา , ปีนหน้าผา , สร้างบ้าน หรือกระทั่ง เครื่องขับขี่บนท้องฟ้า!! 

• ใช้ขุมพลังเอนจิ้น Unreal Engine 4 ในการสร้างตัวเกมขึ้นมา

• ใช้เทคโนโลยี 3D Scan และ Motion Capture เพื่อเพิ่มความสมจริงแบบสุดๆ!!


ที่มาข่าว : MMORPG News
ที่มาภาพ : Odin: Valhalla RisingLionheart Studio

กำลังโหลด...