One Piece~Great Pirate Colosseum ปล่อย Trailer พร้อมประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว !

Playulti 21 Jun 2016, 21:30:50
ข่าวเกม PC


   ถ้าพูดถึงการ์ตูนอนิเมะจากญี่ปุ่นแล้วคงไม่มีใครไม่รู้จักชื่อของ One Piece อย่างแน่นอนใช่ไหมเอ่ย ? ด้วยความโด่งดังของเรื่องนี้จนได้ทำเป็นเกมออกมาแล้วหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น PS หรือ เกมมือถือ แต่ถึงจะทำออกมากี่ภาค กี่แพลตฟอร์มเหล่าแฟนคลับทั้งหลายก็ยังติดตามให้ความสนใจมาตลอดเลยก็ว่าได้ คราวนี้ BANDAI NAMCO ก็ได้ร่างเรื่องราว One Piece บทใหม่ในรูปแบบเกม Nintendo 3DS ในชื่อ One Piece~Great Pirate Colosseum「ONE PIECE 大海賊闘技場(ワンピース ダイカイゾクコロシアム)」ซึ่งตอนนี้ตัวเกมก็ได้ปล่อย Trailer พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมมาให้ชมกันแล้วด้วย จะมีรายละเอียดน่าสนใจแค่ไหนไปชมกันเลยค่ะ (๑꒪▿꒪)*


   เกม One piece~Great Pirate Colosseum ก็ยังคงความออริจินัลของเกมภาคก่อนเอาไว้โดยจะเน้นการต่อสู้เป็นหลัก มาในรูปแบบ Fighting Game ซึ่งภาคนี้จะสร้างสรรค์ตัวละครจากเรื่อง One Piece ในรูปแบบ สองมิติ สุดคลาสสิค ฟดูจาก Trailer ก็จะเห็นว่าเป็นเกมแนวต่อสู้ที่เน้นการโจมตีแบบคอมโบ มีตัวละครให้เราเลือกเล่นมากมายถึง 23 ตัว ซึ่งแต่ละตัวละครก็จะมีท่าโจมตี ท่าไม้ตายที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้แล้วยังมีระบบทีม ที่เราสามารถเลือกตัวละครอื่นมาช่วยสนับสนุนตัวละครหลักของเราได้อีกด้วย แต่ยังไม่พอ ! ที่น่าสนใจคือตัวเกมยังมีระบบ Online Battle ให้ด้วย เมื่อเราจะชนะเราก็จะมีระดับ Ranking ที่สูงขึ้น 

   ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในรูปแบบเกม Nintendo 3DS วันที่ 21 กันยายน 2559 นี้ ณ ประเทศญี่ปุ่น ! อย่าลืมชวนเพื่อนไปพิสูจน์ความแข็งแกร่งด้วยกันนะคะ สำหรับใครที่อยากจะติดตามข่าวสารของตัวเกมสามารถเข้าไปได้ที่ Official ด้านนี้เลยヽ(´ω`○)ノ

ขอบคุณข้อมูลจาก : gematsu







กำลังโหลด...