Open World MMORPG | Uncharted Waters Origin เตรียมเปิดทดสอบช่วง CBT ที่จะมาถึงเร็วๆ นี้

Playulti 02 Sep 2020, 16:26:05
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เคยเปิดตัวไปตั้งแต่ช่วงท้ายปี 2018 จากนั้นก็เงียบหายเข้ากลีบเมฆมาเป็นเวลาถึงหนึ่งปีครึ่ง จนใครหลายๆ คนเกือบจะลืมเลือนเกมนี้ไปเสียแล้วสำหรับ Uncharted Waters Origin เกมออนไลน์แนว MMORPG ออกผจญภัยท่ามกลางท้องทะเลที่กว้างใหญ่และไม่มีที่สิ้นสุดในรูปแบบ Open World ซึ่งถือเป็นผลงานการร่วมมือพัฒนากันระหว่าง LINE Games และ Koei Tecmo ที่คิดจะนำเกมซีรีส์ขึ้นหึ้งของทางค่ายในสมัยก่อนอย่าง Uncharted Waters กลับมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้งด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 เพื่อให้ได้ภาพกราฟิกที่สวยงามตามยุคสมัย

จนกระทั่งล่าสุดทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่ LINE Games ได้ประกาศข่าวดีเพื่อแจ้งให้ทุกคนทราบว่า Uncharted Waters Origin เตรียมเปิดทดสอบในช่วง Closed Beta Test ในช่วงปลายปี 2020 ที่จะถึงนี้ และสิ่งที่ถูกอกถูกใจเกมเมอร์เป็นพิเศษ นั่นก็คือ การเปิดให้ทดสอบในรูปแบบ Global One Build หรือเปิดให้ทดสอบพร้อมกันทั่วโลก ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] และโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ iOS กับ Android เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที


Uncharted Waters Origin เป็นเกมออนไลน์ที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้ออกสำรวจถึง 200 กว่าแห่ง, ปฏิสัมพันธ์กับตัวละครได้มากถึง 1000 คน, ข้าวของเครื่องใช้ของแต่ละวัฒนธรรมกว่า 1000 ชนิด รวมถึงสิ่งของที่ถูกค้นพบได้มากกว่า 4000 ชนิดอีกด้วย พร้อมรองรับเทคโนโลยี Deferred Rendering ที่ยกระดับแสงเงาและภาพสะท้อนให้สมจริงขึ้นไปอีกขั้น มิหนำซ้ำยังรองรับผู้เล่นต่อเวิร์ฟเวอร์เกิน 100 คนอย่างแน่นอน

ยิ่งไปกว่านั้นคุณ Yoko Kanno นักประพันธ์เพลงประกอบระดับตำนานของวงการเกมและวงการอนิเมะ จะมาแต่งเพลงประกอบให้กับเกมนี้อีกด้วยนะคะ ในฐานะแฟนคลับของเจ๊ถึงกับต้องร้องกรี๊ดกันเลยทีเดียว ซึ่งพวกเขาได้ระบุอย่างชัดเจนว่าจะเปิดให้บริการในปี 2020 อันเนื่องจากเป็นช่วงเวลาเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของเกมซีรีส์ Uncharted Waters พอดี จึงอยากให้เป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ล้ำค่ายิ่งนัก



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Inven


กำลังโหลด...